Đương Gin nóng hừng hực hô hấp phun ở chính mình cổ khi, Kagekawa Rena mới phản ứng lại đây chính mình rốt cuộc đang làm gì.
Nàng bởi vì say rượu mà mê mang đôi mắt hơi chút mở, nàng toàn bộ đầu óc đều vựng vựng hồ hồ, duy nhất có thể làm được chính là mở to mơ hồ hai mắt nhìn chằm chằm kia tối tăm trần nhà. Kagekawa Rena thủ hạ, này cổ thật cơ bắp hẳn là thuộc về Gin.
Bỗng nhiên một chút, Kagekawa Rena doạ tỉnh.
Tay nàng ở Gin trên người vuốt ve một chút. Nàng cảm nhận được vải dệt vuốt ve cảm, vì thế Kagekawa Rena biết Gin còn ăn mặc quần áo. Mà chính mình phía sau lưng thượng chống lạnh băng đồ vật, Kagekawa Rena nghiêng đầu nhìn thoáng qua, biết chính mình phía sau chỉ là đen như mực ván cửa, ôm chính mình Gin chỉ là đem trán để ở chính mình trên vai mà thôi.
Sau đó —— cái gì đều không có.
Kagekawa Rena theo bản năng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Có lẽ là Kagekawa Rena tùng khẩu khí này thật sự là quá rõ ràng, này sẽ dẫn tới Kagekawa Rena ngực tương đối rõ ràng mà phập phồng một chút. Này đương nhiên sẽ bị Gin nhận thấy được.
Tiếp theo thuộc về Gin hô hấp từ cổ chỗ phun ở Kagekawa Rena chóp mũi chỗ. Trên người hắn cái loại này thuộc về thành niên nam nhân hơi thở đem Kagekawa Rena hoàn toàn bao vây.
Kagekawa Rena đối thượng Gin đôi mắt.
Trong bóng đêm, Kagekawa Rena có điểm thấy không rõ Gin gương mặt, nhưng là có thể thấy Gin đôi mắt tại đây trong bóng tối dị thường rõ ràng. Đại khái muốn nói như thế nào đâu? Như là một loại dã thú trong bóng đêm đôi mắt.
Nhưng là Gin chỉ là ngẩng đầu lên nhìn nàng, an tĩnh mà nhìn nàng.
Bỗng nhiên, Kagekawa Rena cảm thấy trái tim một mảnh mềm mại. Bởi vì nàng cảm thấy hiện tại Gin thật sự thực ngoan. Thu hồi sở hữu lợi trảo cùng hàm răng, cũng chỉ là an tĩnh mà đãi ở nàng bên người an tĩnh mà nhìn nàng.
Ngày thường nhìn quen Gin lạnh băng hung ác bộ dáng, cũng tương đối nhớ rõ chính là trong trí nhớ về về sau Gin kia phó bất cận nhân tình chút nào không thấy tình cảm bộ dáng. Hiện tại cái dạng này Gin thật là cấp Kagekawa Rena lớn nhất kinh hỉ.
Có lẽ là cồn cho phép, lại có lẽ là hiện tại an tĩnh bất động bộ dáng xác thật là làm Kagekawa Rena cực kỳ cao hứng. Kagekawa Rena thế nhưng vào lúc này duỗi tay sờ soạng Gin thật dài màu bạc tóc dài, nàng ngày thường tuyệt đối không dám làm như vậy, bởi vì như vậy cách làm không thể nghi ngờ là đang sờ lão hổ mông, mà hiện tại Kagekawa Rena chính là như vậy ở làm, lại còn có xoa xoa Gin đầu ——
Ân. Quả nhiên cùng nàng trong tưởng tượng mềm mại hảo sờ.
24 tuổi Gin liền sẽ có vẻ tương đối ngoan, như vậy càng tuổi trẻ Gin đâu?
Có thể hay không trở nên thực không giống nhau?
Mặc kệ thế nào, Kagekawa Rena thật sự thích chết hiện tại Gin này phó căn bản sẽ không ở những người khác trước mặt triển lộ bộ dáng —— giống như, ở Kagekawa Rena trong ấn tượng, cũng xác thật không có nhìn thấy quá Gin cái dạng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...