Kagekawa Rena suy nghĩ cả đêm đều không có suy nghĩ cẩn thận, Gin vì cái gì muốn như vậy điên cuồng mà công kích chính mình.
Thậm chí ở cái này nhân vật ký ức kho tiến hành sưu tầm, cơ hồ đều không có về Gin hết thảy ký ức. Kagekawa Rena vuốt chính mình mặt, từ trong gương thấy chính mình trên mặt bị Gin kia chỉ sói con bắt một cái trảo ngân, tuy rằng không phải đặc biệt nghiêm trọng, nhưng vẫn là ở Kagekawa Rena gương mặt thượng để lại một cái vết đỏ.
Bất quá, đương nàng trở lại nhân vật này trong nhà quan sát chính mình trên mặt miệng vết thương khi, Kagekawa Rena mới phát hiện gương mặt này vẫn là chính mình. Thậm chí ở cái này nhân vật ký ức trong kho, nhân vật này như cũ gọi là Kagekawa Rena.
Kagekawa Rena dò hỏi hệ thống: 【 ta này lại là đăng nhập tài khoản online đúng không? 】
Hệ thống: 【 đây là người chơi ngài tự mình sáng tạo tài khoản, mỗi lần đăng nhập đều sẽ chỉ là này một cái nga. Nếu người chơi muốn sáng tạo tân tài khoản, cần thiết muốn gạch bỏ trò chơi này tài khoản. Nếu ngài không nghĩ lại tiến vào đến trong trò chơi, cũng cần thiết muốn gạch bỏ tài khoản mới có thể nga. 】
Tuy rằng hệ thống luôn là dùng một loại cố ý khoe mẽ đáng yêu ngữ khí, nhưng không biết vì cái gì tổng làm Kagekawa Rena nghe được ứa ra hỏa. Nhưng mà, vì lần này nói chuyện vui sướng, hơn nữa có thể từ hệ thống nơi đó bắt được một chút tin tức, Kagekawa Rena nhẫn nại chính mình tức giận nói: 【 hảo đi, chúng ta hiện tại nói nói chuyện, ta hiện tại muốn như thế nào đi ra ngoài? 】
【 người chơi thông qua công lược mục tiêu hoặc là bởi vì công lược mục tiêu tử vong là được. 】
Kagekawa Rena nhớ tới ngày hôm qua Gin một bộ chính là muốn làm chết chính mình bộ dáng, giống như hẳn là ở Gin trước mặt lại nhiều lắc lư một hồi liền có thể đạt thành cái này thành tựu. Ngày hôm qua không có từ bỏ phản kháng nguyên nhân, vẫn là gia hỏa kia hoàn toàn là muốn lột Kagekawa Rena da xu thế, Kagekawa Rena nhưng không nghĩ chính mình bị lột đến da đều không dư thừa.
Hiện tại Kagekawa Rena chỉ có một cái lo lắng: 【 ta ở bên ngoài thế nào? Sẽ không chết đi. 】
【 xin yên tâm nga, người chơi. Ngươi phụ thân đã phát hiện ngươi bệnh phát, đem ngươi mang đi bệnh viện tiến hành trị liệu. Hiện tại ngươi đại khái chỉ là ở vào một cái hôn mê trạng thái. 】
Nghe được hệ thống nói như vậy, Kagekawa Rena mới hoàn toàn yên tâm xuống dưới. Chính mình ở bên ngoài không chết mới là tốt nhất. Bất quá chuyện này vẫn là làm Kagekawa Rena tương đối lo lắng, cho nên vẫn là nghĩ chạy nhanh trở lại thế giới hiện thực mới là tốt nhất.
Như vậy, liền cần thiết chạy nhanh nhìn thấy Gin.
Nhưng mà không đợi Kagekawa Rena nghĩ cách đi gặp Gin thời điểm, ngày hôm sau, vẫn là ngồi ở trong văn phòng Kagekawa Rena liền nhìn đến Gin.
Kagekawa Rena nhìn đứng ở chính mình trước mắt Gin, hắn sắc mặt vẫn là có vẻ thập phần lạnh băng. Hắn gương mặt này xác thật so Kagekawa Rena trong trí nhớ kia trương càng vì tuổi trẻ nhiều, chỉnh trương gương mặt phía trên, còn có người thanh niên chưa trôi đi tính trẻ con cảm. Nhưng là bị hắn loại này lạnh nhạt thần sắc cùng ánh mắt tách ra đến cơ hồ không phải như vậy rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...