Gần nhất đã phát sinh sự tình chứng minh, Gin câu nói kia kia cũng không phải Kagekawa Rena nghe lầm.
Hiện tại, nếu nói phía trước Kagekawa Rena tồn tại giống như là một con con kiến giống nhau tồn tại với tổ chức trung, như vậy hiện tại —— nàng trở thành Gin bên người một con bị chịu chú ý con kiến.
Kagekawa Rena đại khái cũng là không thể tưởng được có cái gì từ ngữ tới hình dung chính mình, vì thế cũng chỉ có thể nói như vậy chính mình. Kagekawa Rena ở tổ chức địa vị, cũng chính là ở chính mình phía trước treo thượng Gin tên mà thôi, nhưng vẫn là rõ ràng có thể nhìn ra được tới, người khác đối Kagekawa Rena vẫn là thay đổi một ít cái nhìn. Tỷ như —— kia vốn dĩ liền không có gì người thăm tiểu cách gian, giống như có điểm chen chúc?
Nếu phía trước trừ bỏ Gin cùng Vodka sẽ đến trong chốc lát, còn có một ít đối Kagekawa Rena không quá quen thuộc tổ chức tầng dưới chót nhân viên cũng sẽ đến nơi đây tới —— rốt cuộc Kagekawa Rena tuy rằng mặt ngoài thoạt nhìn rất lạnh nhạt, nhưng là bản nhân vẫn là thuộc về tương đối ôn hòa hiền lành loại hình. Đương nhiên, đối với đại bộ phận người tới nói, đương ngươi bị thương thời điểm, xác thật càng nguyện ý lựa chọn lớn lên người mỹ thiện tâm nữ bác sĩ, mà không phải ở bên trong một ít thoạt nhìn tuổi tác không nhỏ hơn nữa tương đối nghiêm túc nào đó lão nhân.
Hảo đi, phải nói vừa nói hiện tại sự tình, từ liền Gin đều nói “Kia không có gì quan hệ, chúng ta có thể luyến ái” những lời này lúc sau, Kagekawa Rena xác thật nhận thấy được loại này vi diệu biến hóa.
Ngay từ đầu xác thật sẽ có một ít mạc danh người đến thăm Kagekawa Rena —— như vậy tiền đề là, Gin thương thế rất tốt lúc sau, cũng không cần Kagekawa Rena tiếp tục chăm sóc Gin, Gin cũng không cần vẫn luôn nằm ở trên giường. Như vậy Kagekawa Rena liền nên trở lại chính mình công tác cương vị, cho nên nàng ở kia lúc sau liền lại về tới cái này chữa bệnh trung tâm.
Như vậy, trời biết nàng cùng Gin muốn yêu đương tin tức là như thế nào truyền lại đi ra ngoài. Dù sao liền Kagekawa Rena quan sát, nàng phát hiện những cái đó lại đây người, đại bộ phận đều là ở dùng một loại “Nguyên lai đây là cùng Gin luyến ái nữ nhân” ánh mắt nhìn Kagekawa Rena.
Kagekawa Rena không để bụng.
Ha hả.
Nàng xác thật không để bụng chuyện này.
Liền tính Gin cùng nàng nói “Luyến ái cũng không quan hệ” cùng loại nói như vậy thời điểm, tuy rằng Kagekawa Rena cũng ở chính mình trong nội tâm nói “Không để bụng”, nhưng là kia chỉ có nàng chính mình biết chính mình trái tim rốt cuộc là nhảy lên đến có bao nhiêu mau. Nếu không phải Gin quá mức mệt mỏi mà ở không lâu lúc sau, liền nhắm mắt lại tới nhắm mắt dưỡng thần, Kagekawa Rena quả thực hoài nghi chính mình sẽ ở Gin chăm chú nhìn hạ trực tiếp trái tim nhảy lên đến quá nhanh mà tử vong.
Nàng không để bụng.
Ha hả.
Nàng không để bụng.
Gin giống như cảm thấy chỉ là nói một câu đơn giản lời nói mà thôi, thậm chí đối với Gin bản nhân tới nói, giống như cũng không có gì ảnh hưởng. Bọn họ nói không yêu đương, chỉ có bọn họ chính mình biết, Boss có thể biết cái gì. Đúng không. Cho nên Gin mới nói kia một câu lúc sau, liền có vẻ thờ ơ, nhưng thật ra nàng liên tiếp vài cái buổi tối nội tâm trung đều binh hoang mã loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...