Bất luận cái gì một cái hơi hiện người thông minh đều sẽ không nhưng vào lúc này đón nhận đi, cùng cái này màu đen tổ chức thành viên, chính xác ra, hẳn là tổ chức top cấp bậc sát thủ làm như vậy một kiện việc ngốc, hoặc là nói loại này lệnh người bật cười chê cười. Cho nên, ở nhìn thấy người nam nhân này trên mặt xuất hiện một mạt lạnh băng đến mức tận cùng, thậm chí có thể nói là cười nhạo nàng ngu xuẩn tươi cười là hoàn toàn dự kiến bên trong. Đương nhiên, này có lẽ cũng ý nghĩa nàng vẫn là không buông tay nói liền sẽ chết oan chết uổng.
Nhưng mà Kagekawa Rena mục đích liền ở chỗ này, vô luận là chịu chết vẫn là công lược, nếu không nắm chặt bất cứ lần nào ngẫu nhiên gặp được cơ hội chính là ở mạn tính tự sát. Nhưng mà, ở nhận thấy được vị này đại ca trên người kia khó có thể bỏ qua rớt uy hiếp khi, Kagekawa Rena vẫn là trước buông lỏng tay ra.
Hắn kia lạnh băng màu xanh lục đôi mắt chăm chú nhìn lại đây, không có mang theo nửa phần cảm tình, liền hắn thanh âm cũng là như thế. Kagekawa Rena nghe được Gin nói một câu: “Ngươi ở tra ta.”
Rõ ràng chỉ là điều tra một ngày, người này cũng đã đã biết chuyện này? Đây là cỡ nào khủng bố năng lực? Nhìn dáng vẻ là đem Kagekawa Rena hướng đi hoàn toàn nắm giữ ở trong tay.
“Đúng vậy.”
Đối mặt hắn loại này lúc nào cũng ở phát ra nguy hiểm hơi thở người, Kagekawa Rena vẫn là thoạt nhìn cũng không sợ hãi bộ dáng. Kia thiêu đốt ở trong con ngươi có thể xưng là “Chính nghĩa” nghiệp hỏa cũng như cũ hừng hực thiêu đốt. Hơn nữa nàng thừa nhận chuyện này.
Hiển nhiên như vậy trả lời chỉ biết được đến đối phương một tiếng cười lạnh. Như vậy cười lạnh so với phía trước càng thêm làm người cảm thấy sởn tóc gáy. Rốt cuộc ở gặp phải không biết sợ hãi khi, thường thường đều sẽ làm người gấp bội mà cảm giác được như vậy sợ hãi. Mà nàng tiếp tục nhìn chăm chú Gin gương mặt, đang lúc nàng chuẩn bị lại nói một ít ngu xuẩn cùng không biết sống chết ngôn luận thời điểm, di động của nàng bỗng nhiên vang linh.
Nàng bất quá là tìm di động không đương, trước mắt người nam nhân này liền lại biến mất ở trước mắt, hắn thân ảnh triều kia hắc ám đường tắt chỗ sâu trong mà đi. Tựa hồ muốn cho trên người sở lây dính lệnh người bật cười chính nghĩa cùng quang minh hoàn toàn bị hắc ám xâm nhiễm.
“Làm một cái đơn giản tổng kết. Phía trước sở tiêu diệt cái kia phi pháp giao dịch địa điểm là thuộc về sơn khẩu sẽ một cái tương đối quan trọng giao dịch đầu mối then chốt. Hiện tại nơi đó bị tiêu diệt, thực rõ ràng làm cho bọn họ tổn thất một cái rất quan trọng địa phương. Huống chi lúc ấy tại tiến hành giao dịch chuột bị chúng ta đương trường bắt, nghe nói chuột ở sơn khẩu sẽ tồn tại địa vị có thể nói là —— quan ngoại giao. Bọn họ tổn thất một vị quan ngoại giao, này đối với sơn khẩu sẽ đến nói là cũng đủ tức giận cùng tức giận.”
Kagekawa Rena nhìn chằm chằm bảng đen thượng ảnh chụp cùng với các loại nhân vật quan hệ đồ, những nhân vật này quan hệ thật là nàng đầu choáng váng não trướng.
Nàng thật sự không thể tưởng được chính mình như vậy một người, cũng có một ngày có thể ngồi vào cục cảnh sát trong phòng hội nghị đàm luận muốn như thế nào tiêu diệt rớt một cái tàn bạo bang phái. Nhưng mà Kagekawa Rena sở hữu tâm tư nhưng không ở mấy thứ này mặt trên, nàng hiện tại vô cùng muốn tái kiến Gin, vô luận thế nào đều có thể, tốt nhất là lại đem hắn chọc mao một chút, trực tiếp tức giận đến hắn rút súng bạo rớt nàng đầu cũng có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...