38

3 2 0
                                    

Sau lại so với cái kia, Kagekawa Rena phát hiện có càng làm cho nàng đau đầu sự tình. Chuyện này vẫn là Kagekawa Rena mới ở kế tiếp nhật tử phát hiện.

Kagekawa Rena nguyên bản nơi nhân vật này thể xác thật rất được nơi này quản lý viên thích cùng khen ngợi, ở đại bộ phận thời điểm, Kagekawa Rena đều sẽ bị quản lý viên mang đi học tập một ít mặt khác đồ vật, lại hoặc là nói tiến hành một ít trí lực thí nghiệm. Kỳ thật nói thật, nếu chỉ là nguyên bản nhân vật thể, kia nhân vật này thể chỉ số thông minh xác thật là so giống nhau tiểu hài tử còn muốn thông minh. Nếu không phải tại đây phó trong thân thể Kagekawa Rena nguyên bản là một cái thành niên nữ tính, như vậy Kagekawa Rena về bọn họ sở cho thí nghiệm, đôi khi thật đúng là chính là khó có thể trả lời ra tới. Mà bọn họ ở Kagekawa Rena sở ký thác kỳ vọng, làm Kagekawa Rena cảm thấy cực hạn áp lực. Như vậy Kagekawa Rena vì làm chính mình không ở nơi này đã chịu quản lý viên trừng phạt —— đúng vậy, nếu đôi khi Kagekawa Rena trắc không đủ tiêu chuẩn, Kagekawa Rena liền sẽ đã chịu đến từ quản lý viên trừng phạt. Kia đối với tiểu hài tử tới nói không phải có thể thừa nhận trừng phạt, cho nên vì không bị trừng phạt, kỳ thật Kagekawa Rena tại đây trong cô nhi viện đại bộ phận thời gian đều là ở học tập.

Vì thế, trừ bỏ buổi tối có thể có thời gian đi Kurosawa Jin trước mặt lén lút Kagekawa Rena, tại đây đoạn thời gian kỳ thật không có ở Kurosawa Jin trên người tiêu phí quá nhiều thời giờ. Nói cách khác, Kagekawa Rena không biết tiểu hắc trạch trận bị khi dễ sự tình.

Kagekawa Rena biết chuyện này, vẫn là hệ thống nói ở dưới thí nghiệm trung, nó có thể trợ giúp Kagekawa Rena nhìn lén một chút đáp án có thời gian chú ý Kurosawa Jin mà phát hiện. Nó có thể bảo đảm ở Kagekawa Rena tại tiến hành mỗi ngày đều có nghiêm khắc thí nghiệm, nó là có thể thượng tuyến. Nhưng là tựa hồ bởi vì trong khoảng thời gian này, trò chơi này hoàn toàn đưa ra thị trường lúc sau, hệ thống liền bắt đầu công việc lu bù lên. Như vậy Kagekawa Rena cũng không có khả năng mỗi lần đều có hệ thống trợ giúp, cho nên đại bộ phận vẫn là Kagekawa Rena tại tiến hành vĩnh viễn học tập.

Ngay từ đầu, Kagekawa Rena chỉ là cho rằng Kurosawa Jin như thế nào càng ngày càng cùng đại gia xa cách. Nàng bất quá cho rằng đó là Kurosawa Jin tính cách sở cho phép —— hắn không thích nói chuyện.

Nhưng là thẳng đến mặt sau, Kagekawa Rena thấy Kurosawa Jin bị bọn họ những cái đó hư tiểu hài tử bát thủy bộ dáng. Kagekawa Rena trái tim giống như là bị lạnh băng nước mưa ngâm giống nhau mà cảm giác được khó chịu. Nhưng là trên thực tế, Kagekawa Rena không phải không nghĩ tới quá, muốn đi ra ngoài trợ giúp Kurosawa Jin, nhưng là nàng chỉ cần tưởng tượng đến ở kế tiếp tuổi tác, nếu Kurosawa Jin hoàn toàn đem nàng nhớ nhập đến trong đầu —— hắn tất nhiên sẽ lại một lần Kagekawa Rena ở trong lòng ngực hắn hai lần chết đi trải qua. Vì thế kia mềm mại hít thở không thông trái tim, vào lúc này lại đột nhiên trở nên cứng rắn vô cùng.

Nàng nỗ lực làm chính mình đứng thẳng ở cây cột mặt sau, không cho chính mình “Ngo ngoe rục rịch” bước chân bán ra đi. Nhưng là này cũng hoàn toàn không có thể ngăn cản Kagekawa Rena đem ánh mắt đặt ở đám kia tiểu hài tử trên người.

Nàng thấy những cái đó hư tiểu hài tử cố ý đem kia lạnh lẽo thủy hắt ở Kurosawa Jin trên người. Kurosawa Jin tóc bạc ướt dầm dề, quần áo cũng là. Nhưng là cho dù như vậy, cũng có thể dễ dàng thấy Kurosawa Jin cái này tiểu gia hỏa đôi mắt bình đạm mà lại không hề gợn sóng, giống như như vậy hành động đối với hắn tới nói cái gì đều không tính là. Cho dù là bọn họ kích thích tính ngôn ngữ, hắn giống như đều thờ ơ.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ