6

5 2 0
                                    

Kagekawa Rena nghe được như vậy thanh âm lúc sau nháy mắt chuông cảnh báo xao vang, nàng chỉ có thể đủ theo thanh âm truyền đến địa phương đi tìm đi. Nàng sở ngồi xổm cái này đầu tường phía dưới, cái này gọi là Gin nam nhân đã đứng ở nơi đó.

Cái này góc tường so với địa phương khác càng thêm hắc ám, dẫn tới Kagekawa Rena căn bản nhìn không thấy hắn đứng ở chỗ này —— kỳ thật càng quan trọng nguyên nhân là, hắn đem thuốc lá diệt, cho nên Kagekawa Rena là không thể đủ tìm được hắn nơi phương vị. Vì thế, hắn bỗng nhiên xuất hiện ở chỗ này cũng liền không chút nào ngoài ý muốn.

Còn cần bổ sung một chút chính là: Gin thuốc lá hình như là ở kia hai người trong đó một vị trên da thịt diệt. Kagekawa Rena nhớ tới như vậy kêu thảm thiết cùng với kia bởi vì đau đớn mà dữ tợn bộ mặt. Nàng cảm giác được cổ lạnh căm căm. Cảm nhận được vị này nam sĩ đáng sợ ánh mắt, Kagekawa Rena chỉ hy vọng vị này đại ca có thể làm nàng sớm chết sớm siêu sinh, không cần chịu quá nhiều tra tấn mới hảo.

Nhưng là liền ở trong nháy mắt này, Kagekawa Rena cư nhiên còn bớt thời giờ suy nghĩ một chút: Rốt cuộc hai người kia là như thế nào chạm vào vị này đại ca điểm mấu chốt, loại này ẩu đả người khác sự tình cư nhiên là bản nhân tự mình lại đây. Dù sao, nói tóm lại, loại này nhiệm vụ cùng vị này đại ca bản nhân khí chất phá lệ không phù hợp.

“Xuống dưới.”

Kagekawa Rena nhìn chằm chằm đen như mực này một đoàn phát ngốc thời điểm, nàng lại nghe được vị này đại ca nói chuyện thanh âm. Vì thế vẫn luôn ngồi xổm ở đầu tường Kagekawa Rena vì làm chính mình được chết một cách thống khoái một chút, liền chạy nhanh từ đầu tường nhảy xuống.

Lúc này đây vẫn là lại yêu cầu thanh minh một lần, bởi vì thật sự là quá hắc, Kagekawa Rena thật sự không biết Gin sở trạm vị trí là nơi nào. Cho nên chúng ta sẽ đại khái suy đoán một loại khả năng tính, đương nhiên loại này khả năng tính xác thật cũng thực hiện. Kagekawa Rena nhảy xuống đầu tường sau cảm nhận được chính mình bị nhốt ở, là một loại phá lệ lạnh lùng hơi thở đem nàng bao vây lại, thậm chí nàng có thể cảm nhận được ở chính mình thủ hạ cái loại này ấm áp, giờ phút này có chút mềm mại, nhân loại thân thể.

Đương nhiên loại cảm giác này gần là một giây đồng hồ, bởi vì giây tiếp theo nàng đã bị người ném văng ra —— không cần hoài nghi, nàng xác thật là bị ném văng ra.

Kagekawa Rena cảm giác cơ hồ là trời đất quay cuồng, ngay sau đó chính mình mặt bộ liền dán ở lạnh băng trên vách tường. Tuy rằng Kagekawa Rena như cũ không thể đủ thấy rõ Gin thần sắc, nhưng chính mình ở hoàn toàn tiến vào đến cái này không gian cùng góc, hơn nữa hơi chút thích ứng hắc ám lúc sau, nàng vẫn là có thể hơi chút thấy rõ hắn mơ hồ hình dáng, bao gồm đối phương kia cao dài đĩnh bạt thân hình, nhu thuận xinh đẹp tóc bạc, còn có đối phương kia ngón tay thon dài tựa hồ ở hướng tìm kiếm cái gì.

Là ở tìm thương sao?

Kagekawa Rena đáy lòng bắt đầu hưng phấn lên.

Vì thế Kagekawa Rena lãnh ngạnh thanh âm nói: “Ngươi tốt nhất hiện tại liền giết ta.”

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ