35

3 1 0
                                    

Nguyên lai đây là Kagekawa Rena còn muốn lại đến đến Gin 4 tuổi nguyên nhân.

Nằm tại đây một trương mềm mại trên giường Kagekawa Rena là như thế này nghĩ. Nàng hiện tại còn đại khái không thể phán đoán nơi này là địa phương nào, nhưng là mơ hồ cảm nhận được chung quanh có rất nhiều người, hết đợt này đến đợt khác tiếng hít thở tràn đầy ở Kagekawa Rena bên tai. Nàng thậm chí còn có thể đủ nghe được những cái đó nho nhỏ tiếng ngáy. Kagekawa Rena hiện tại không có gì sức lực đi xem này chung quanh là địa phương nào, bởi vì không lâu phía trước, nàng còn ở Gin trong lòng ngực, nghe thuộc về Gin tiếng hít thở.

Hiện tại không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này Kagekawa Rena có thể xác định một sự kiện —— nàng đã chết. Ở thế giới kia chết ở Gin ôm ấp trung.

【 đúng vậy. Ngươi đã chết. 】 cùng với Kagekawa Rena ý tưởng, là từ trong đầu xuất hiện hệ thống thanh âm. Sau đó, Kagekawa Rena lại nghe được hệ thống thanh âm nói: 【 ta đem ngươi mang theo lại đây. Ngươi còn có cơ hội nhìn thấy Gin. Thay đổi hắn thế giới tuyến, làm thế giới này cũng trở thành một cái song song thế giới, như vậy các ngươi có thể tiếp tục ở bên nhau. Tựa như thượng một cái thế giới giống nhau, nếu ngươi không ở lúc ấy tử vong, ngươi cũng đã hoàn toàn thay đổi thời gian kia tuyến mà phát triển trở thành vì một cái song song thế giới. 】 hệ thống nói như vậy lời nói, tuy rằng nó giống như vĩnh viễn đều là kia lạnh như băng trò chơi hệ thống, nhưng là nếu cẩn thận đi nghe, liền sẽ biết trò chơi hệ thống ngữ khí nhu hòa rất nhiều. Này nghe tới là trò chơi hệ thống đang an ủi Kagekawa Rena dường như.

Nhưng mà, cho dù là hệ thống ở như vậy an ủi Kagekawa Rena cảm xúc, Kagekawa Rena như cũ thẳng tắp mà nằm ở nơi đó, trợn tròn mắt cái gì cũng không làm.

Nàng chỉ là nhìn chăm chú kia từ ngoài cửa sổ phóng ra tiến vào màu ngân bạch ánh trăng. Nàng đen nhánh tròng mắt gần như là kia ánh trăng quang sắc, có vẻ như thế thanh thiển mà lại bi thương. Thật lâu lúc sau, Kagekawa Rena tựa hồ tự hỏi cái gì, nàng cùng hệ thống nói chính là: 【 ta không muốn cùng Gin ở bên nhau. Hệ thống. 】

Như vậy hồi phục tựa hồ làm hệ thống chinh lăng, tuy rằng nó chỉ là một hệ thống hẳn là sẽ không có loại người này tính hóa cảm xúc, nhưng là thực rõ ràng, hệ thống xác thật là trầm mặc một đoạn so lớn lên thời gian, sau đó hệ thống mới tiếp tục ở Kagekawa Rena trong đầu hỏi nàng: 【 vì cái gì? 】

Kagekawa Rena nhắm mắt lại.

Nàng cảm nhận được mí mắt thượng kia ánh trăng ở nhảy lên, chung quanh đều là thuộc về nhân loại tiếng hít thở cùng động tĩnh, nhưng này đó đều không có làm nàng động tác từng có bất luận cái gì thay đổi. Nàng nhắm mắt lại giờ phút này, kia hiện lên ở trong đầu, là Gin bộ dáng —— chính xác ra là Kurosawa Jin bộ dáng. Bất quá mặc kệ hắn tên gọi là gì, hắn kia hai lần ôm Kagekawa Rena, Kagekawa Rena ở hắn trong ngực tử vong bộ dáng luôn là sẽ hiện lên ở nàng trong đầu.

24 tuổi Gin, ôm bởi vì không biết vì sao thế giới hiện thực bệnh tim truyền lại đến trò chơi thế giới trong thân thể sắp chết đi Kagekawa Rena. Khi đó là Gin giết nàng. Nàng xác định chuyện này. Nàng nắm Gin tay, làm Gin ngón tay khấu động cò súng, bởi vì chỉ có như vậy nàng mới có thể đủ rời khỏi trò chơi thế giới.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ