50

16 2 0
                                    

Kagekawa Rena không nghĩ tới chính mình thế nhưng đã chết. Bị tổ chức đào thải mà giết chết. Rõ ràng ở lúc ấy, Kagekawa Rena đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng là Kagekawa Rena như cũ không nghĩ tới, chính mình sẽ bị tổ chức đào thải giết chết. Nàng còn không có hoàn toàn tử vong phía trước, nàng nằm trên mặt đất. Nàng không mang ánh mắt nhìn kia đen nhánh bầu trời đêm. Máu tươi không ngừng mà từ Kagekawa Rena thân hình chảy xuôi ra tới. Ở lúc ấy, nàng suy nghĩ không phải tử vong sự tình, mà là suy nghĩ —— nên làm cái gì bây giờ? Tiểu trận a, nên làm cái gì bây giờ? Hắn nhất định sẽ thực thương tâm đi.

Nguyên lai ở ngay lúc này, Kagekawa Rena là như thế này rời đi. Lại là như vậy lặng yên không một tiếng động mà biến mất hoặc là tử vong, trách không được ở phía trước gặp được mỗi một lần Kurosawa Jin đều như vậy hung ba ba. Này nếu không hung ba ba nói, liền sẽ có vẻ càng vì kỳ quái đi. Rốt cuộc đối với Kurosawa Jin tới nói, lúc sau mỗi một lần gặp được, Kagekawa Rena hoàn toàn không nhớ rõ cùng Kurosawa Jin bất luận cái gì quá vãng a.

Cuối cùng, Kagekawa Rena bởi vì tử vong xâm nhập mà thong thả nhắm hai mắt lại.

Làm sao bây giờ a.

Tiểu trận.

Làm sao bây giờ.

【 ngươi còn có một cái nhân vật thể không chết đâu. 】

Hệ thống bỗng nhiên ở Kagekawa Rena trong đầu nói.

Kagekawa Rena không quá minh bạch hệ thống theo như lời những lời này là có ý tứ gì. Đương Kagekawa Rena có thể mở to mắt thời điểm. Nàng phát hiện chính mình xuất hiện ở một cái quen thuộc địa giới —— nơi này là phía trước Kagekawa Rena cùng Kurosawa Jin ở tổ chức yêu đương khi nơi ở tạm.

Kia một đoạn thời gian, Kagekawa Rena thường xuyên cùng Kurosawa Jin ngủ ở này trên một cái giường. Kagekawa Rena kinh ngạc mà ngóng nhìn này đó lệnh người quen thuộc đồ vật. Lại bỗng nhiên nhớ tới, lúc trước Kurosawa Jin ở đệ nhất chu mục đem Kagekawa Rena trói lại cái kia nhà ở —— chính là nơi này.

Như vậy, ngay lúc đó Kurosawa Jin biết trước mắt Kagekawa Rena một chút đều không nhớ rõ đã từng quá vãng, hắn rốt cuộc là thế nào tâm tình đâu? Kagekawa Rena chinh lăng mà nghĩ chuyện này. Bỗng nhiên, nàng liền nghe nói tới rồi phía sau truyền đến tiếng bước chân, Kagekawa Rena quay đầu xem qua đi. Có thể thấy Kurosawa Jin xuất hiện ở cửa.

“Tiểu trận?” Kagekawa Rena vô ý thức mà nhắc mãi một tiếng.

Trước mắt Kurosawa Jin đã hoàn toàn trường cao, trở thành kia một người cao lớn anh tuấn nam nhân. Không hề là Kagekawa Rena không lâu phía trước trong trí nhớ cái kia tiểu nam hài. Phía trước lần đầu tiên thấy Kurosawa Jin, luôn là ở hắn mặt mày chi gian thấy chỉ là lãnh lệ, nguyên lai, hắn thường xuyên ở dùng loại này giấu kín bi thương ánh mắt nhìn chính mình. Kagekawa Rena cảm giác được chính mình hô hấp đình trệ.

Hiện tại Kurosawa Jin hơn ba mươi tuổi, từ Kurosawa Jin 4 tuổi gặp được Kagekawa Rena mới thôi, đã qua đi ba mươi năm, ở Kurosawa Jin toàn bộ nhân sinh lữ đồ trung, Kagekawa Rena đứt quãng mà xuất hiện ở hắn sinh mệnh, sau đó biến mất, hoặc là tử vong —— hắn sở chờ đợi thời gian, rốt cuộc là cỡ nào khó khăn. Kagekawa Rena không dám tưởng tượng.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ