【 chúc mừng người chơi lại một lần tiến vào công lược trò chơi, hệ thống tri kỷ tiểu trợ giúp —— từ người chơi mở miệng nói câu đầu tiên lời nói mà phán định người chơi sáng tạo nhân vật thể tính cách —— lãnh đạm, ít lời, tốt bụng. Ở 【 nhân vật thêm thành 】 giúp đỡ hạ, người chơi có thể hoàn toàn không cần lo lắng ooc tình huống xuất hiện nga ~】
Tuy rằng Kagekawa Rena có thể bởi vì 【 nhân vật thêm thành 】 thực dễ dàng liền vận dụng đến nhân vật này thể sở hữu năng lực cùng tri thức, nhưng là —— Kagekawa Rena cảm thấy chính mình vẫn là bị hệ thống hố. Điểm này đều không tri kỷ!
Đang nhìn Gin này một trương lâm vào hôn mê trung tuổi trẻ non nớt gương mặt Kagekawa Rena, rõ ràng có rất nhiều lời nói muốn nói, nhưng là những lời này đó đi vào yết hầu liền biến thành ——【 quá nhiều, không nghĩ nói. 】【 lại nói tiếp mệt. 】【 không cần thiết nói 】 từ từ các loại thân thể cơ năng làm nàng xác thật biến thành cái này từ hệ thống tự động sáng tạo thanh lãnh nữ bác sĩ. Hơn nữa Gin bản nhân chính là một cái ít nói người, lại đến một cái tương đồng tính cách nhân vật thể cùng hắn tiếp xúc —— có ý tứ gì? Hai căn đầu gỗ nhìn lẫn nhau sao?
Ha hả.
Tuy rằng Kagekawa Rena đại khái nói không được cái gì, nhưng này cũng không gây trở ngại Kagekawa Rena nhìn chằm chằm Gin này trương tuổi trẻ khuôn mặt nhỏ phát ngốc.
Hiện tại Gin trạng huống hảo không ít, hắn thân thể thượng bị thương tới rồi Kagekawa Rena tương đối tốt xử lý. Hắn bụng xuất hiện một cái khá lớn miệng vết thương, kia hẳn là bị người hoa thương. Xác thật, nếu không kịp thời xử lý, rất có khả năng hắn liền sẽ mất máu quá nhiều mà tạo thành tương đối không xong hậu quả, may mắn, hiện tại hắn chỉ là ở vào hôn mê trạng thái.
Kagekawa Rena nhìn hắn bụng kia xuất hiện, tựa như màu đen con rết đáng sợ phùng tuyến.
Mới 14 tuổi. Thân thể hắn mới ở phát dục giai đoạn, sẽ có vẻ hơi chút gầy yếu. Nhưng mà trên thân thể hắn liền có không ít vết sẹo, có chút đạm đi, có chút còn rõ ràng mà leo lên ở Gin thân thể thượng.
Kagekawa Rena đem chăn nhẹ nhàng mà cái ở Gin thân thể thượng, cũng đem hắn đặt ở bên ngoài tay nhét vào chăn trung. Hắn trên người còn có mặt khác địa phương cũng có vết thương, nhưng là rõ ràng, là bụng miệng vết thương càng vì đáng sợ nghiêm trọng. Còn lại vết thương, Kagekawa Rena hoặc nhiều hoặc ít cấp Gin đều xử lý qua.
Ở nắm lên Gin tay khi, nàng cảm giác được Gin tay dị thường lạnh, vì thế, nàng liền đem Gin này chỉ tay bao vây ở chính mình lòng bàn tay. Hiện tại Gin tuổi tác tương đối tiểu, hắn tay cũng không có phát dục hoàn toàn, mà Kagekawa Rena nơi nhân vật này thể có 22 tuổi. Phía trước so Kagekawa Rena tay còn muốn lớn hơn một vòng tay, hiện tại so Kagekawa Rena còn muốn tiểu một chút, lại cũng ở Kagekawa Rena trong tay có vẻ mảnh khảnh thon dài.
Kagekawa Rena không nhịn xuống đem Gin tay hoàn toàn mà thu nạp ở trong tay chính mình. Nàng cảm thấy thực thần kỳ, kia chỉ bàn tay to hiện tại so nàng tiểu một chút. Nàng ngơ ngác nhìn chằm chằm chính mình lòng bàn tay, thuộc về Gin tay một hồi lâu. Ở xác nhận chính mình tay đã đem Gin này chỉ tay ấp nhiệt lúc sau, Kagekawa Rena mới đưa hắn tay nhét vào bên trong chăn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...