Kagekawa Rena nguyên bản kế hoạch là, chờ đợi thời cơ chín muồi, nàng vẫn là có cơ hội rời đi cái này cô nhi viện. Hẳn là nói như vậy, là rời đi Kurosawa Jin tầm mắt, Kagekawa Rena vẫn luôn chờ đợi chính là cơ hội như vậy. Nhưng là lệnh Kagekawa Rena không nghĩ tới chính là, nàng được đến cơ hội này, nàng lại không có đi lợi dụng cơ hội này hoàn toàn rời đi nơi này.
Sự thật xác thật là như hệ thống nói giống nhau, đừng nhìn Kagekawa Rena ngoài miệng nói được cỡ nào lời thề son sắt ngôn chi chuẩn xác, nàng là một cái đặc biệt dễ dàng mềm lòng người, càng đừng nói là ở nàng trước mặt người mình thích, cho dù cái này nàng thích người không hề nhận thức nàng, hơn nữa cũng còn chỉ là một cái tiểu hài tử. Nàng tuy rằng ngoài miệng nói cái gì, nhưng tổng hội ở rất nhiều dưới tình huống mềm hạ tâm địa.
Sự tình là cái dạng này.
Kagekawa Rena vì bảo đảm chính mình ở Kurosawa Jin trước mặt không cần quá có tồn tại cảm, trừ bỏ Kurosawa Jin đi vào nơi này ngày đầu tiên, Kagekawa Rena cơ hồ ở sau này nhật tử liền không có chú ý quá hắn —— ít nhất mặt ngoài thoạt nhìn là cái dạng này. Trên thực tế, Kagekawa Rena đã từng nhiều lần trộm đi xem Kurosawa Jin nơi vị trí.
Kurosawa Jin cơ hồ là cái này cô nhi viện nhỏ nhất tiểu hài tử. Hắn vóc dáng thấp luôn là bao phủ tại đây một đám tiểu hài tử giữa, nếu không phải hắn kia một đầu thấy được tóc bạc, Kagekawa Rena bình thường đều cơ bản tìm không thấy hắn. Hắn quá mức quái gở, ở mọi người trong mắt đều là cái dạng này.
Đương nhiên, tại đây đoạn thời gian, không phải không có người ý đồ cùng Kurosawa Jin giao lưu, bất quá Kurosawa Jin một bộ cự tuyệt giao lưu tư thái thực dễ dàng làm tiểu hài tử nhóm đánh mất nhiệt tình, thậm chí còn bởi vì Kagekawa Rena đối đãi hắn thái độ lãnh đạm nguyên nhân —— hẳn là muốn nói chính là, Kagekawa Rena ở cái này trong cô nhi viện còn tính tuổi khá lớn, ở chỗ này Kagekawa Rena mười một tuổi, xác thật là so này đó bảy tám tuổi gia hỏa nhóm còn muốn lớn hơn một chút. Hơn nữa Kagekawa Rena ở chỗ này biểu hiện cho tới nay đều thực hảo, thường xuyên sẽ bị quản lý viên khen ngợi khen ngợi, cho nên bọn họ sẽ đối Kagekawa Rena hình thành một loại tiểu hài tử sùng bái cùng đi theo. Vì thế, cũng đúng là Kagekawa Rena đối thái độ của hắn chẳng ra gì, tiểu hài tử cũng liền không phải thực thích cùng hắn Kurosawa Jin giao lưu.
Chọc hộp cơm đồ ăn Kagekawa Rena nhìn chằm chằm một người ngồi ở chỗ kia ăn cái gì Kurosawa Jin, nàng trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở tự hỏi vì cái gì sẽ không có người cùng Kurosawa Jin chơi. Kurosawa Jin tiểu gia hỏa này tuy rằng không thích nói chuyện điểm, nhưng là thoạt nhìn lớn lên còn rất đáng yêu rất làm người thích. Chẳng lẽ này đó tiểu hài tử không có thích tiểu hắc trạch trận sao?
Khó mà làm được. Tiểu hài tử không có chính mình đồng bọn là không tốt lắm.
Còn không có ý thức được sở hữu kết chứng đều ở chính mình trên người Kagekawa Rena nghĩ như vậy, tiếp tục chọc đồ ăn. Nàng tự hỏi muốn thế nào mới có thể đủ làm cái kia tiểu gia hỏa giao cho bạn tốt. Đương nhiên, vì giảm bớt ở Kurosawa Jin trước mặt xoát mặt số lần, Kagekawa Rena chỉ có thể đủ từ bên người này đó các bạn nhỏ xuống tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...