43

1 1 0
                                    

Từ lần trước cùng Kurosawa Jin nói cáo biệt lời nói lúc sau, Kurosawa Jin mỗi ngày buổi tối đang ngủ phía trước đều sẽ cùng Kagekawa Rena nói tái kiến. Giống như hắn nhắm mắt lại, chính là cùng Kagekawa Rena một loại phân biệt giống nhau. Cũng giống như Kagekawa Rena xác thật là thái dương, chỉ cần hắn vừa mở mắt ra đón ánh mặt trời, hắn liền sẽ thoạt nhìn thực vui vẻ.

Đây là Kagekawa Rena không nghĩ tới, bất quá hiện tại Kurosawa Jin tuổi tác còn quá nhỏ, hắn trong nội tâm là như thế lý giải, tự nhiên cũng là như thế này biểu lộ ra tới. Mà Kagekawa Rena cảm thấy hắn như vậy hành động thực đáng yêu, rốt cuộc Kagekawa Rena thật sự không có bao nhiêu thời gian lại cùng Kurosawa Jin ở chung.

Bởi vì Kurosawa Jin tư liệu đã nộp lên cấp tổ chức, như vậy Kurosawa Jin liền sẽ bị đưa ly cái này địa phương. Kagekawa Rena đã là trợ giúp Kurosawa Jin chọn lựa dưỡng phụ mẫu hơn nữa sửa lại tổ chức ban đầu dự bị dưỡng phụ mẫu liên hệ phương thức —— này vẫn là dựa hệ thống tới làm, hệ thống có thể tìm được kia vài vị dưỡng phụ mẫu “Người được đề cử” tư liệu, hơn nữa hệ thống còn có thể đủ cấp Kagekawa Rena phát tới video.

Trải qua Kagekawa Rena cẩn thận châm chước, trong đó một đôi tuổi tác hơi đại phu thê rất hòa thuận, thực ôn nhu, đối đãi bất luận kẻ nào đều cực kỳ thiện lương. Bọn họ cực kỳ lạc quan tích cực, mỗi ngày chính là ở trồng hoa chơi trò chơi, nhà bọn họ có một khối nho nhỏ mặt cỏ, tiểu cẩu sẽ ở mặt trên lăn lộn chơi đùa, nhưng là bởi vì tai nạn xe cộ, bọn họ duy nhất nhi tử đã chết. Bọn họ muốn lại tìm kiếm một cái hài tử tiến hành nhận nuôi, bọn họ đương nhiên sẽ đối Kurosawa Jin thực tốt. Hơn nữa ở như vậy ấm áp tốt đẹp gia đình bầu không khí lớn lên, hắn nhất định sẽ thực hạnh phúc.

Đây là Kagekawa Rena cấp Kurosawa Jin tìm được dưỡng phụ mẫu.

Kagekawa Rena thực thích bọn họ, cho dù là cách hệ thống chia nàng màn ảnh, Kagekawa Rena cũng có đôi khi suy nghĩ, nếu không phải sau lại Kagekawa hùng đi làm như vậy sinh ý, nàng kỳ thật cũng thực hy vọng có thể ở như vậy gia đình lớn lên. Kagekawa Rena hy vọng Kurosawa Jin vẫn luôn đều thực hảo, nàng tưởng, cái này gia đình tuyệt đối là thích hợp Kurosawa Jin.

Nhưng là tưởng tượng đến chính mình cùng Kurosawa Jin chia lìa, Kagekawa Rena rốt cuộc trong lòng có chút luyến tiếc.

Vì thế Kagekawa Rena ở tổ chức hạ đạt mệnh lệnh trong khoảng thời gian này, đều là thực nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Kurosawa Jin xem. Kagekawa Rena nhưng quá thích Kurosawa Jin này một trương đứa bé khuôn mặt nhỏ, thật là cực kỳ đáng yêu, mềm mụp, gần như cùng phía trước chứng kiến đến bất luận cái gì một cái Kurosawa Jin hoàn toàn không giống nhau.

Hắn hiện tại như vậy vui vẻ sung sướng, là phía trước chứng kiến Kurosawa Jin sở không thể bằng được thuần túy cùng thiên chân, này xác thật là một cái cực kỳ trân quý hiếm thấy bộ dáng. Nàng muốn đem tiểu hắc trạch trận bộ dạng này thật sâu mà khắc vào chính mình trong óc giữa, bởi vì Kagekawa Rena là thật sự không biết, chính mình rốt cuộc còn có thể đủ ở khi nào tái kiến hắn.

Kurosawa Jin tựa hồ cũng phát hiện Kagekawa Rena trong khoảng thời gian này thường xuyên nhìn chằm chằm chính mình xem. Nhưng là hắn cái gì đều không có nói, chỉ là Kagekawa Rena nhìn chằm chằm đến thời gian quá dài nói, Kurosawa Jin liền sẽ ngẩng đầu lên nhìn Kagekawa Rena. Hắn cũng dùng đồng dạng phương thức đi nhìn chằm chằm Kagekawa Rena, sau đó Kagekawa Rena mới có thể phản ứng lại đây cười cười nói: “Cảm thấy tiểu trận thực đáng yêu, cho nên liền nhìn chằm chằm vào tiểu trận nhìn.”

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ