Kagekawa Rena chen chúc ở trong đám đông, quanh mình hỗn loạn khiến cho Kagekawa Rena tuyệt đối không dễ dàng bị phát hiện. Nàng đè thấp mũ, từ nơi này khuy vọng ở bên ngoài những cái đó tính toán sát nàng người, có lẽ cũng không phải tới sát nàng, chỉ là vì trói nàng bức bách nàng nơi tổ chức đi vào khuôn khổ.
Giờ phút này cảnh sát đã xuất hiện ở chỗ này, cảnh sát bắt đầu duy trì trật tự cùng sơ tán đám người. Kagekawa Rena làm chính mình hoàn toàn bao phủ ở trong đó, im lặng mà sử chính mình từ một cái an toàn vị trí thoát đi đi ra ngoài.
Cảnh sát tới lúc sau, những người đó hiển nhiên sẽ không như vậy kiêu ngạo ở chung quanh tử thủ, cho nên Kagekawa Rena có thể tìm được một cái tương đối an toàn vị trí đi ra ngoài. Nhưng mà còn chưa chờ Kagekawa Rena bài trừ đám người, bỗng nhiên truyền lại người từng trải loại tiếng thét chói tai, Kagekawa Rena hướng cái kia phương hướng nhìn lại, vẫn chưa thấy cái gì, nhưng lại ở xô đẩy gian cảm giác được chính mình bị đẩy hướng nơi đó, mà Kagekawa Rena cũng thấy làm cho bọn họ phát ra thét chói tai rốt cuộc là cái gì —— là một khối nhân loại thi thể.
Máu tươi từ cái kia bị đấu súng mà lưu lại đen nhánh thương trong động thong thả mà chảy xuôi ra tới, khủng bố mùi máu tươi tản ở trong không khí, cũng chính như khủng hoảng từ đầu đến cuối lan tràn ở chỗ này.
Này không phải một cái Kagekawa Rena cảm thấy quen mắt người, cũng không phải Kagekawa Rena ở chính mình tổ chức thấy quá tổ chức thành viên, như thế đã nói lên đây là địch quân người. Mà chính mình tới khi liền mang theo hai cái bảo an cùng Gin, kia hai cái bảo an đã tử vong ở trong xe, như vậy này tất nhiên là ——
Gin làm.
Nhưng vào lúc này cảnh sát đã hướng nơi này lại đây, mặt khác một phương địch nhân lại dũng lại đây, trong khoảng thời gian ngắn, Kagekawa Rena hai mặt thụ địch, đúng là giờ khắc này, nàng cảm giác được chính mình vòng eo thượng là một con mạnh mẽ hữu lực cánh tay, này chỉ cánh tay xuyên thấu qua quần áo vải dệt truyền lại lại đây nhiệt độ cơ thể là nóng hừng hực. Hắn hơi thở tựa hồ bởi vì vận động cũng trở nên nóng rực, cảnh này khiến hắn nói chuyện khi truyền lại đưa qua không hề là lạnh như băng.
Hắn ở Kagekawa Rena bên tai nói: “Từ bên này đi, bên này đã rửa sạch hảo.”
Kagekawa Rena bị dễ dàng mà bị hắn đơn chỉ cánh tay liền bế lên tới, từ này hỗn loạn chen chúc trung hoàn toàn mang đi ra ngoài.
Nàng trước mắt bỗng nhiên tối sầm, có khả năng đủ rõ ràng cảm nhận được chính là thuộc về nam nhân trên người kia lửa nóng tim đập. Cái này khoảng cách, liền tính như thế phồn huyên náo, Kagekawa Rena tựa hồ nghe tới rồi Gin tiếng tim đập, một chút so một chút tươi sống, một chút so một chút kịch liệt. Nàng đem tay chống ở Gin ngực, từ trong lòng ngực hắn ngẩng đầu lên xem hắn.
Chỉ có thể đủ vào lúc này thấy hắn gầy ốm cằm gắt gao mà banh, trên mặt cũng đúng là một loại vô cùng nghiêm túc thần sắc. Tựa hồ hắn hiện tại hàng đầu nhiệm vụ chính là bảo đảm Kagekawa Rena không bị địch quân mang đi do đó làm chính mình tổ chức giảm bớt tổn thất —— Kagekawa Rena biết, Gin từ trước đến nay là một cái lấy tổ chức cầm đầu muốn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...