Kagekawa Rena cơ hồ sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn chằm chằm trước mắt này đôi tư liệu.
“Hiro xuyên cảnh sát, có cái gì yêu cầu sao?”
Kagekawa Rena bên tai vang lên như vậy thanh âm, Kagekawa Rena tương đối gian nan mà nâng lên cổ nhìn xuất hiện ở trước mắt vị này cười đến thực thân hòa cảnh sát. Kagekawa Rena nói: “Ta hiện tại trừ bỏ hành động có điểm khó khăn, kỳ thật vẫn là khá tốt.”
Xác thật, nhìn xem Kagekawa Rena hiện tại bộ dáng. Toàn bộ trên cổ cột lấy băng vải, cùng loại bộ một cái buồn cười lốp xe dường như không thể không vẫn luôn ngưỡng cổ xác thật là khó có thể hành động. Rốt cuộc này đó băng vải thật sự làm nàng khó có thể hơi chút cúi đầu, cho nên vô luận như thế nào, nàng đều chỉ có thể đủ ngưỡng cằm xem người —— này tuyệt đối không phải nàng dùng lỗ mũi xem người quá mức khinh mạn, mà là nàng bị như vậy kháp một trận cổ lưu lại thật sâu dấu tay lúc sau, cũng chỉ có thể như vậy.
“Nhưng là, Kagekawa cảnh sát, ngươi bắt được một cái đại phôi đản tập thể, thanh tra cũng khen ngươi. Ngươi vì cái gì thoạt nhìn không rất cao hứng đâu?”
Chuyện này, muốn từ tối hôm qua kia tràng đánh nhau nói lên.
Tuy rằng cũng không thể cảm giác được quá mức đau đớn, này còn phải ích với thiện giải nhân ý hệ thống cấp Kagekawa Rena hạ thấp đau đớn giá trị, nhưng mà như vậy vẫn luôn cột lấy như vậy băng vải cũng rất khó chịu. Ngoài ra, nàng càng vì khó chịu, là bởi vì nàng hiện tại giống như có điểm hối hận lựa chọn 【 địa ngục công lược hình thức 】.
Kagekawa Rena ngày hôm qua nằm ở bệnh viện trên giường bệnh, đều quên đi không xong cặp kia tràn đầy lạnh lẽo cùng uy hiếp con ngươi. Đương nhiên, còn có kia bóp chế ở Kagekawa Rena trên cổ nóng hừng hực, rồi lại tràn đầy sát ý bàn tay. Thậm chí, đương Kagekawa Rena ở hướng hệ thống đầu hàng thời điểm, Kagekawa Rena sở thu được phản hồi là: 【 thân ái người chơi, bởi vì ngài lựa chọn chính là 【 địa ngục công lược hình thức 】 cho nên ngài cần thiết ở công lược hoàn thành sau hoặc là trong trò chơi tử vong lúc sau mới có thể đủ đăng xuất trò chơi nga ~】
Này cũng chính là Kagekawa Rena gần nhất vẫn luôn tâm tình buồn bực nguyên nhân. Tuy rằng xác thật như vị này cảnh sát theo như lời, nàng không lâu phía trước mới bị thanh tra khích lệ một phen, nhưng hiện tại làm Kagekawa Rena càng vì nháo tâm chính là ——
“Ta muốn chết.”
Kagekawa Rena chết lặng một khuôn mặt nói ra những lời này.
Nàng ngữ khí là một loại trịnh trọng hơn nữa vô cùng nghiêm túc ngữ khí, thậm chí đúng là này trên mặt kia bi tráng thê thảm biểu tình, thoạt nhìn —— hoàn hoàn toàn toàn không phải ở nói giỡn.
Đương nàng nói ra câu này thời điểm toàn bộ cục cảnh sát là quỷ dị an tĩnh lại, vì thế này chỗ văn phòng tất cả mọi người nghe được Kagekawa Rena nói, hơn nữa tất cả đều quay đầu đi xem Kagekawa Rena nơi phương vị. Có mấy cái thoạt nhìn cùng trò chơi này thân phận quan hệ thực tốt cảnh sát cơ hồ khóc lớn nói: “Ô ô ô, Kagekawa cảnh sát ngươi rốt cuộc làm sao vậy nha ô ô ô không cần như vậy bi quan ô ô ô....”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...