Kagekawa Rena mồm to hô hấp từ thống khổ tỉnh táo lại.
Cái loại này rõ ràng hít thở không thông cảm như cũ lan tràn ở thân thể của nàng nội, làm nàng không thể không ở tỉnh lại khoảnh khắc lập tức vuốt ve thượng chính mình cổ. Nguyên bản ngủ ở giường đệm thượng nàng, cũng ở lập tức ngồi dậy tới. Nàng không thể không mồm to hô hấp, tựa hồ chỉ có như vậy, mới có thể đủ khiến cho nàng được đến hơi chút thoải mái cảm, mà không phải lâm vào kia thống khổ sau dặm hơn. Nàng vuốt ve chính mình cánh tay, vẫn chưa ở trên đó phát hiện dây thừng, nàng kiểm tra thân thể của mình, cũng không có ở trên đó phát hiện bất luận cái gì dấu vết.
Nàng hô hấp mới có thể vững vàng xuống dưới, ở thật vất vả hoãn thần lại đây lúc sau. Có người gõ vang này cửa phòng, Kagekawa Rena vào lúc này có vẻ tính tình không tốt lắm. Chính yếu hẳn là vẫn là không có từ trong trò chơi hoàn toàn thoát ly ra tới, cho nên nàng không quá kiên nhẫn mà nói một tiếng: “Ta không phải đã nói, không có gì đại sự không cần kêu ta sao?”
Kagekawa Rena từ giường đệm trên dưới đi, như vậy vừa rơi xuống đất, Kagekawa Rena mới phát hiện chính mình hai chân là nhũn ra. Nhưng vẫn là nỗ lực khiến cho chính mình đứng vững, đi cấp ngoài cửa người kia mở cửa.
Quả nhiên, ở chính mình trước mắt chính là phụ thân lại kia làm khoa trương biểu tình gương mặt, hiện tại nghiễm nhiên một bộ lão lệ tung hoành bộ dáng. Bất quá dựa theo Kagekawa Rena đối hắn hiểu biết, cũng liền biết đây là hắn ở cố ý vì này, vì bắt chước TV thượng khôi hài minh tinh mà làm cho. Kagekawa Rena nhìn phụ thân khoa trương thần sắc, nghe hắn phát ra buồn cười nức nở thanh.
“Tiểu Rena quả nhiên là một chút đều không đem ba ba để ở trong lòng đi.”
Hắn nói như vậy, làm bộ một bộ thương tâm muốn chết dùng tay che mặt bộ dáng.
Kagekawa Rena ở trong trò chơi bị một cái trò chơi nhân vật giết, vốn dĩ liền rất phiền. Hiện tại càng thêm phiền đến tột đỉnh, lôi kéo cửa phòng liền phải đem Kagekawa hùng quan ở ngoài cửa. Bất quá bị Kagekawa hùng tay mắt lanh lẹ mà dùng chân chống lại cửa phòng. Kagekawa hùng tuổi trẻ thời điểm thật thương thật đạn mà dốc sức làm lớn như vậy sản nghiệp, sức lực tự nhiên không phải Kagekawa Rena có thể bằng được, tuy rằng ở khi còn nhỏ, Kagekawa Rena trên thực tế cùng phụ thân chân thật luyện liền một bộ hảo thân thủ, nhưng là thế nào vẫn là không thắng nổi phụ thân, cho nên đã bị Kagekawa hùng dễ dàng mà chống lại môn.
Kagekawa Rena nói: “Ngươi rốt cuộc muốn ta thế nào?”
“Đừng nóng giận sao, tiểu Rena.” Thật sự khó có thể tưởng tượng cái này lưu trữ râu quai nón trung niên nam nhân là như thế nào ở Kagekawa Rena trước mắt phát ra loại này làm nũng thanh âm.
“Rõ ràng là ngươi một hai phải ta cùng tên hỗn đản kia kết hôn. Ngươi nói ta có thể không tức giận?”
“Tiểu Rena, ba ba còn không phải là vì ngươi hảo. Ta lo lắng ngươi kế tiếp tình huống sẽ càng thêm không xong, cho nên muốn làm ngươi hưởng thụ một chút tình yêu điềm mỹ. Hơn nữa ngươi trước kia không cũng rất thích hắn sao. Cho nên hoàn toàn là không thành vấn đề, ngươi muốn thế nào đều có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...