23

4 1 0
                                    

Kagekawa Rena nếu không phải ở hệ thống cảnh cáo trung tỉnh lại. Nàng rất có khả năng bị Gin giết.

Là chân chính ý nghĩa thượng bị giết.

Nếu không phải tiếp tục để ý hệ thống kia chói tai, đáng sợ tiếng cảnh báo —— hiện tại quan trọng nhất chính là xử lý trước mắt tình huống. Kagekawa Rena như vậy nói cho chính mình.

Không có bật đèn phòng làm nàng tạm thời không thể đủ xem đến càng rõ ràng, ít nhiều ở phía bên ngoài cửa sổ ánh trăng hơi chút cho ánh sáng, làm Kagekawa Rena thấy cái này ở trong đêm tối phủ phục đáng sợ dã thú.

Hắn cặp kia màu lục đậm đôi mắt ở nhìn chăm chú chính mình. Nàng thấy được sát ý —— chói lọi sát ý. Hắn không chụp mũ, nhu thuận màu bạc sợi tóc rơi rụng xuống dưới, ở dưới ánh trăng phiếm lạnh lẽo quang sắc. Kia đặt tại chính mình trên cổ đao đã mau khảm nhập đến Kagekawa Rena cổ, Kagekawa Rena thậm chí cảm nhận được hơi chút mà đau đớn. Hắn này trương non nớt thiếu niên gương mặt ảnh ngược ở Kagekawa Rena trong ánh mắt.

Mỗi một lần gặp mặt, giống như Gin đều sẽ lấy như vậy phương thức đối đãi chính mình. Cùng phía trước bất đồng chính là, Kagekawa Rena cảm nhận được đến từ Gin minh xác sát ý. Hắn thật sự tính toán giết chết chính mình. Có lẽ, Kagekawa Rena muốn nói cái gì, nhưng là tại đây loại nhân thiết dưới tình huống, Kagekawa Rena có khả năng đủ nói chỉ là: “Miệng vết thương của ngươi băng khai.”

Hắn này trương không chút biểu tình trên mặt rốt cuộc có biểu tình, chỉ là một cái đơn giản nhíu mày. Hắn kia tái nhợt gương mặt đã thuyết minh hiện tại tình huống của hắn đã thực không xong.

Hắn không thể giết Kagekawa Rena, cuối cùng nguyên nhân là hắn không sức lực, thậm chí ở Kagekawa Rena nói xong câu đó lúc sau hắn bởi vì này hoàn toàn ngã xuống đi. Hắn ngã xuống Kagekawa Rena trên người, kia thanh đao “Leng keng” một tiếng rơi xuống trên sàn nhà.

Kagekawa Rena đem Gin ôm nhập trong lòng ngực, nàng nhìn chằm chằm như cũ đen nhánh trần nhà, cảm nhận được Gin trên người kia một loại như là xà giống nhau lạnh băng nhiệt độ cơ thể.

Kagekawa Rena sờ sờ chính mình trên cổ cái kia bị hoa thương vị trí, có điểm xuất huyết, có điểm đau, nhưng không phải như vậy nghiêm trọng. Tưởng tượng đến Gin cặp kia lạnh băng đôi mắt, kia gần như không nói bất luận cái gì tình cảm gương mặt —— cái này làm cho Kagekawa Rena thật sâu mà thở dài một hơi.

Người này như thế nào tuổi càng nhỏ càng hung? Rõ ràng 24 tuổi Gin so 34 tuổi ngoan nhiều? Có lẽ đây là một loại ảo giác?

Hiện tại phải nói một chút Gin miệng vết thương.

Kagekawa Rena xác thật cũng không phải thần tiên mà có thể làm Gin miệng vết thương lập tức khép lại —— nhưng là hệ thống có thể, nhưng là hệ thống cũng không phải một cái khẳng khái hào phóng hệ thống, loại trò chơi này hệ thống rất nhiều dưới tình huống chỉ có nạp phí mới có càng nhiều phúc lợi. Nhưng là Kagekawa Rena đã chết ở thế giới của chính mình, nàng tổng không thể làm Kagekawa hùng lại cho nàng nạp phí —— Kagekawa Rena nói toạc mồm mép mới làm hệ thống che giấu khởi Gin trên người miệng vết thương.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ