49

9 1 0
                                    

Kurosawa Jin đi tới một cái khác thế giới. Hắn thấy được trong thế giới này Kagekawa Rena. Trong thế giới này Kagekawa Rena cùng nàng bản nhân cơ hồ không có gì khác nhau. Nàng bộ dạng là cơ bản cùng Kurosawa Jin nhìn thấy không có khác nhau. Muốn nói là có cái gì khác nhau, đó chính là nàng có vẻ quá mức ốm yếu. Kurosawa Jin cơ hồ không có nhìn thấy quá Kagekawa Rena như vậy suy yếu bộ dáng.

Cho dù nàng hai mắt thoạt nhìn tựa hồ còn ở lấp lánh sáng lên, nhưng là nàng bản nhân tinh lực kỳ thật cực kỳ mất tinh thần suy yếu, không có bất luận cái gì sức sống mà nói. Tuy rằng đôi khi, nàng ngôn ngữ giữa còn sẽ để lộ ra vài phần đã từng Kurosawa Jin trong trí nhớ Kagekawa Rena hương vị ra tới. Nhưng là —— cái dạng này Kagekawa Rena, Kurosawa Jin chưa từng có nhìn thấy quá.

Nàng vĩnh viễn đều cực kỳ tràn ngập sức sống, nàng mỗi một cái biểu tình cực kỳ sinh động. Nàng đáng yêu mà lại mỹ lệ. Nhưng là cái này nằm ở trên giường bệnh nữ nhân gần như lâm vào tử vong chi hoàn cảnh nặng nề đi ngủ. Hắn không có gì thời gian là hoàn toàn có thể cùng Kagekawa Rena gặp nhau.

Kurosawa Jin chứng kiến kia vài lần, nàng đều nằm ở trên giường bệnh hôn mê. Kurosawa Jin hỏi qua cái kia cái gọi là tự xưng vì hệ thống gia hỏa: 【 ta ở chỗ này bên kia tốc độ dòng chảy thời gian là thế nào? 】

Hệ thống cấp Kurosawa Jin đảm bảo: 【 ngươi ở chỗ này dừng lại, ta có thể đem ngươi đưa về đến ban đầu thời gian. Nhiều nhất chỉ biết kém hai ba giây. 】 trước đó, hệ thống còn cùng Kurosawa Jin nói qua: 【 ngươi cái này thân phận sẽ không có nghi vấn, ngươi có nơi cư trú, ngươi tài khoản cũng có sử dụng tiền tài. Muốn xem ngươi như thế nào sử dụng. Nhưng là ngươi chú ý ngươi thời gian, bởi vì Rena đã không thể sống bao lâu. Nàng thực mau liền sẽ hoàn toàn mà chết đi. Ở kia lúc sau, ta chỉ có thể đem ngươi đưa về trong thế giới của ngươi đi. Bởi vì ngươi ở thế giới này duy nhất liền kiều đã biến mất. 】

Như vậy, kia thuộc về Kurosawa Jin cuối cùng băn khoăn liền biến mất. Mà cũng ở ngay lúc này, Kurosawa Jin cùng Kagekawa Rena đây là lần đầu tiên ở thế giới này gặp nhau.

Nàng bị ốm đau tra tấn đến đã gầy ốm thân hình xuất hiện ở nơi đó, tái nhợt gương mặt hoàn toàn chiếu rọi tới rồi Kurosawa Jin đôi mắt chỗ sâu trong. Hắn cùng nàng ở cái này xa xôi khoảng cách, rất xa hai người lẫn nhau ngóng nhìn. Này ngắn ngủi ngóng nhìn, có một kiện có thể xác định sự tình chính là —— bọn họ đều thấy đối phương. Bọn họ đều ở ngóng nhìn đối phương. Hơn nữa liền ở cái này xa xôi ngóng nhìn giữa, kia trầm tịch trái tim ở lặng yên mà nhảy lên.

Khoảng cách quá mức xa xôi. Nhưng là có thể từ nàng nói chuyện môi hình nhìn ra tới nàng đang nói cái gì. Có một cái từ ngữ cực kỳ rõ ràng, từ môi hình biến hóa mà bị phán đoán ra tới —— “Thích.”

Nàng đang nói “Thích”.

Rất có khả năng một sự kiện là —— nàng nhận ra hắn tới.

Nhưng là ở kế tiếp tiếp xúc giữa. Kỳ thật có thể minh xác phát hiện, nàng căn bản là không có đem hắn nhận ra tới. Có lẽ là trên người hắn một loại tương tự thuộc tính hoặc là tương tự cảm thụ làm sinh ra loại này muốn đãi ở bên nhau ý tưởng.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ