【 Bang Tín】 Ta nghĩ cố nhân

1 1 0
                                    

Đất Sở không ai không biết cái kia tốt tươi côi diễm cố sự, vậy thì ẩn vào Vu sơn chi dương, nặc tại núi cao chi ngăn, miểu như Triều Vân, được như hành vũ, như thật như ảo, dư thán thiên cổ cố sự......

Lưu doanh phát hiện phụ thân gần nhất lại nhặt lên lúc trước tay nghề.

Bệnh tại trên giường mấy ngày này, Lưu Bang thử đem một chút chính vụ giao cho hắn đi làm, những sự tình kia không lớn không nhỏ, tạm thời cho là mượn cơ hội để hắn lịch luyện một phen, cũng tiện thể gọi hắn làm quen một chút nên như thế nào thỉnh giáo bậc cha chú các trưởng giả cộng đồng lý nước.

Một đoạn thời gian quá khứ, Lưu doanh tuy không rất có thể để cho Lưu Bang tán dương lối ra thành tích, đông đảo tấu chương hồ sơ cũng là bị chỗ hắn lý đến ngay ngắn rõ ràng, Lưu Bang cũng khó được trống đi mình nhàn hạ làm chút sự tình.

Lúc trước tại bái huyện lúc, phụ thân liền không yêu canh tác, chỉ cần hắn ngẫu nhiên lên cái gì tiểu xảo nghĩ, vạn sự đều so hạ điền canh tác mạnh.

Cũng tỷ như hắn từng trong nhà ngồi xuống chính là một ngày, từ sáng sớm đến tối dùng kiếm đao nghiêm túc điêu chế hắn kia đỉnh cũng không tính tinh xảo trúc da quan, so với làm mình vô tâm để ý tẻ nhạt sự tình, phụ thân hiển nhiên càng muốn chậm như vậy chậm cho hết thời gian.

"Chữ này còn cần siêng năng luyện tập."Lưu Bang đem giản sách thu về đưa trả cho Lưu doanh, Lưu doanh cung kính gật đầu tiếp nhận, đồng thời hướng hắn trả lời một câu nhi tử ghi nhớ.

Phí công đọc nửa ngày chữ, Lưu Bang lại nhìn trên bàn chờ đợi liều thiếp màu lụa nhánh trúc liền có chút không có chút hứng thú nào.

Thoáng nhìn ngoài cửa sổ lá rụng Tiêu Tiêu, hắn dứt khoát đưa tay để Lưu doanh đỡ dậy mình, lại chỉ vào đứng ở một bên tủ quần áo đạo: "Đi, tìm cho ta kiện áo ngoài, ra ngoài đi một chút."

"Phụ thân muốn thứ nào? Dày chút vẫn là mỏng chút?"

"Muốn món kia cũ áo, theo ta hơn mười năm."

Lưu doanh tại trong tủ lật qua tìm xem nửa ngày, căn bản không gặp cái nào thân quần áo giống như là mười năm trước, mình ở một bên thắt chặt dây thắt lưng Lưu Bang lại có chút chờ không nổi nhi tử kéo dài, thúc giục thanh âm cũng dần dần có chút không kiên nhẫn.

Trùng hợp bưng hoa quả phụng đến thị nữ gặp này tràng cảnh khom người: "Bệ hạ, hoàng hậu điện hạ nói món kia cũ áo có tổn hại, đã để người cầm đi xử lý."

Nghe được đáp lời Lưu Bang bỗng nhiên yên tĩnh trở lại, hắn rủ xuống bây giờ luôn luôn khống chế không nổi run rẩy hai tay, suy nghĩ chậm rãi bay xa.

Cũng là trải qua thật lâu trầm mặc, Lưu Bang mới theo chạy không ánh mắt nhẹ giọng thì thầm.

...... Phá a."

Hoàn hồn sau, hắn vẫn làm một bộ vô sự dáng vẻ chỉnh lý vạt áo, chỉ là bởi vì trong đầu đang suy nghĩ cái gì, tốc độ trên tay liền chậm xuống rất nhiều: "Không phải nói cho hoàng hậu sao, ta đồ vật nếu có cái gì không được, chính ta sẽ xử lý......"

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ