* Thịnh yến + Sử hướng, làm một chút ốm yếu thư thư
* Liên quan ☞ xem Tuế tuế trường tương kiến
Lưu Bang hoài nghi Hàn Tín giả bệnh, đuổi tới Hoài Âm Hầu phủ mới phát hiện người thật bệnh.
■
Tiêu Hà sáng sớm lúc chợt tiếp vào trong cung truyền triệu, liên tục không ngừng tiến đến. Ai ngờ đón nắng sớm đi đến dài giai, cung nhân ngược lại đem hắn dẫn đến một chỗ Thiên Điện.
Không giống với chính điện trang trọng trang nghiêm, thiên điện rất có Lưu Bang bản nhân tùy tính không bị trói buộc ý tứ.
"Thừa tướng, ngươi nói một chút, hắn có bao nhiêu thời gian chưa từng vào triều?"Lưu Bang dựa nghiêng ở trên nệm êm, một thân thường phục, thưởng thức trong tay sơn đồng ngọn, cũng không nhìn hắn.
"Nghe nói Hoài Âm hầu gần đây là bệnh." Tiêu Hà cung kính nói.
"Nói bậy! Ngươi cùng bầu nhuỵ, hai người các ngươi lúc trước liền che chở hắn. Ngươi nhìn một cái hắn, mấy tháng, liền lên qua một lần hướng! Còn khóc tang lấy cái mặt, cho ai nhìn nha?"Lưu Bang đem sơn đồng ngọn hướng trên bàn trùng điệp vừa để xuống, bực tức nói, "Hắn có phải là làm cho trẫm nhìn!"
Tiêu Hà trầm mặc.
Lưu Bang cũng không miễn cưỡng Tiêu Hà, ngược lại mệnh người hầu pha trà, đổi nói lên gần đây trong triều khó giải quyết sự tình, phảng phất mới đối thoại chưa từng phát sinh qua.
Nghị tất, Tiêu Hà đang muốn rời đi, Lưu Bang lại tiếp tục giết cái hồi mã thương: "Hoài Âm hầu coi là thật bệnh?"
"Thần chỉ là nghe nói."Tiêu Hà kéo ra khóe miệng, yên lặng cảm thán Lưu Bang mạch suy nghĩ hoàn toàn như trước đây nhảy thoát, mình suýt nữa theo không kịp.
"Kia trẫm, liền đi xem hắn."Lưu Bang như có điều suy nghĩ gật đầu.
Đợi Tiêu Hà sau khi đi, Lưu Bang gọi đến một cái y quan, mang theo cả đám trùng trùng điệp điệp hướng Hoài Âm Hầu phủ đi.
Cũng không phải là Lưu Bang thích huy động nhân lực chạy tới chạy lui, chỉ là nếu là truyền triệu, trong Hầu phủ vị kia hơn phân nửa mượn cớ ốm không đến, đành phải mình tiến đến"Thăm hỏi.
Bước vào Hoài Âm Hầu phủ, Lưu Bang phát giác được trong phủ trên dưới không khí không giống bình thường, trầm thấp bên trong hòa với một tia quỷ dị tản mạn. Bọn hạ nhân bỗng nhiên nhìn thấy Hoàng đế thống trị, đều là giật mình, nhao nhao tại nguyên chỗ quỳ xuống vấn an.
"Ai là chủ sự?"
Trên một người tiến lên lễ: "Bẩm bệ hạ, nhỏ chính là."
Lưu Bang cười lạnh một tiếng: "Ngươi ngược lại là cá thể lo lắng, không nhìn nổi thuộc hạ bị liên lụy. Nhìn một cái, trong nội viện này, hành lang bên trên đến tột cùng là đang làm gì? Trẫm cũng không biết, Hoài Âm Hầu phủ khi nào nuôi một đám ăn không ngồi rồi!"
"Bệ hạ! Bệ hạ thứ tội a! Là, là cấp trên đại nhân phân phó, nói phủ thượng việc cần làm ứng phó liền có thể, không cần quá mức tâm......"Quản sự dọa đến nơm nớp lo sợ quỳ trên mặt đất, không đợi Lưu Bang hỏi, liền ống trúc ngược lại đậu giống như bàn giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...