【 Bang Tín】 Tình nhân Stockholm

2 0 0
                                    

Warning

Như đề ❗ Stockholm + Không rõ ràng hạnh thành nghiện thư thư

Mặc dù ta cảm thấy lấy thư thư tính cách cái nào cũng không thể dính vào, nhưng ta chính là nghĩ viết











Thế nhân thường thường tại sủng sau dính liền một cái yêu chữ, giống như bọn chúng là hai cái ý nghĩa hoàn toàn giống nhau sự vật.

Đáng tiếc chính là, Hàn Tín cũng nghĩ như vậy, hắn coi là Lưu Bang đối với hắn tốt, đối với hắn sủng, đều là trắng trợn yêu.

Thẳng đến Vân Mộng kinh biến, hết thảy mỹ hảo bọt nước, như lộ như điện, hướng thành mộ phá, hắn bị người thân nhất người tín nhiệm nhất vứt bỏ, từ đám mây trùng điệp rớt xuống đến, rơi mình đầy thương tích.

Hắn chất vấn Lưu Bang, thiên hạ đã định, ta cố đương nấu?

Lưu Bang biểu lộ lộn xộn thất vọng phẫn nộ cùng một tia trương hoảng sợ, hắn để Hàn Tín không muốn cao giọng, hắn nói, có người cáo ngươi mưu phản.

Lại sau đó, chính là lao ngục tai ương.

Hắn bị giam tại lồng giam bên trong chế nhạo, làm nhục, tựa hồ tất cả mọi người vui lòng trông thấy truyền kỳ vẫn lạc, trông thấy thánh nhân rơi xuống thần đàn. Bọn hắn không đạt được độ cao của hắn, liền vì có thể đem hắn cũng giẫm nhập bình thường vũng bùn mà cuồng hoan.

Ẩm ướt tù thất lại lạnh hựu tạng, rắn chuột bốn phía tán loạn, cơm tù cũng giống cục đá cát sỏi đồng dạng khô khốc khó mà nuốt xuống. Hàn Tín liều mạng nghĩ thoát khỏi gông xiềng cùng xích sắt, không nghĩ tới càng dùng sức càng sẽ mang đến toàn tâm đau đớn, cổ tay của hắn bị mài đến da tróc thịt bong, vết máu dọc theo cánh tay nhỏ tại trên mặt đất, đem xiềng xích đều thấm đến sinh ra rỉ sắt, tản mát ra khó ngửi hương vị.

Hắn không muốn mở miệng, hắn nói không nên lời thả ta ra ngoài, ta muốn gặp bệ hạ loại lời này, bởi vì hắn cảm thấy dù là nhiều lời một chữ đều là đối với mình tôn nghiêm chà đạp, hắn nên thu hoạch được cái gì rõ ràng là không cần nói cũng biết, hắn không nên luân lạc tới dùng cầu xin phương thức hướng thượng vị giả đòi hỏi.

Hắn quật cường, ngục tốt lại cũng không để ý, qua đã quen cẩm y ngọc thực sinh hoạt Sở vương tự nhiên không chiếm được bọn hắn những này chú định làm cả đời phàm phu tục tử người bình thường thương hại, bọn hắn ngược lại hi vọng lại nhiều đóng mấy cái vương đến, dù sao long trời lở đất cũng ép không đến bọn hắn những tiểu nhân vật này trên thân, bọn hắn ước gì nhìn thấy quyền quý thất thế, chí ít lúc uống rượu còn có chuyện tiếu lâm nói một chút.

Hàn Tín không phải không khốn khổ qua, không có rời đi Hoài Âm lúc, hắn thậm chí trôi qua so phần lớn người còn gian nan, một thân một mình, không chỗ nương tựa, dù là đến sở doanh, cũng thường thường không được coi trọng, chỉ giao đến Chung Ly giấu một người bạn.

Chung Ly giấu......

Hắn đã cảnh cáo Hàn Tín, Lưu Bang không phải có thể phó thác chung thân người, tâm hắn nghĩ nhiều, vừa nghi thần nghi quỷ, kia là chỉ có thể chung khổ không thể cùng cam người.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ