▶ Sử hướng, Hán vương thời kì
Đông, Hán Trung lệch phương bắc, đã rơi ra tuyết trắng. Đường núi uốn lượn đến bình nguyên, liền lên mênh mông trắng ngần một mảnh.
Quân Hán trong doanh, chiến sự tạm thời ngừng. Túc sát phong tuyết che đậy kín bên cạnh thanh âm. Im ắng.
Hán vương tại trung quân trong trướng. Đang cùng Tiêu Hà lập mưu vào đông chuẩn bị, trong quân cần áo bông, không thiếu tướng sĩ nhóm một kiện quần áo mùa hè đã mặc vào hơn nửa năm. Lại không chuẩn bị chỉ sợ là sẽ tổn thương hơn phân nửa sinh lực.
Mặc dù yên tĩnh, nhưng cũng tại vận chuyển bình thường lấy, hắn đại tướng quân Hàn Tín, bây giờ tại bên ngoài luyện binh.
Chờ chút ra ngoài thăm hỏi một cái đi. Lưu Bang thân ở trong doanh trướng, tâm lại đã sớm bay đến bên ngoài băng thiên tuyết địa bên trong đi.
Hàn Tín buổi sáng hôm nay mặc vào áo dày phục không có? Có hay không phủ thêm món kia nhung áo choàng?
Không được, chờ chút phải đi nhìn một chút.
Lưu Bang con mắt đều không được đến ra bên ngoài nghiêng mắt nhìn, Tiêu Hà gặp người bên cạnh đột nhiên không có âm thanh, ngẩng đầu nhìn lên, liền nhìn thấy Hán vương kia ý nghĩ kỳ quái bộ dáng.
...... Tướng quân bây giờ tại võ đài luyện binh. Đại vương thế nhưng là muốn đi xem?"
"Ài lão Tiêu vẫn là ngươi hiểu ta."
Lưu Bang dứt khoát quẳng xuống chiến báo, sải bước liền muốn hướng võ đài đi.
"Đại vương ngài cầm trên tay chính là cái gì."Tiêu Hà liếc mắt nhìn đi, Lưu Bang trên tay ôm một lớn kiện màu đen áo choàng, là mấy ngày trước đây các tướng sĩ đánh tới con kia hươu làm.
"Áo choàng. Cho đại tướng quân dẫn đi."Lưu Bang ước lượng kia dày đặc áo choàng, thưa thớt tuyết trắng lấm ta lấm tấm đính vào màu đen da lông bên trên.
Bên ngoài nổi lên gió tới. Lưu Bang bó lấy quần áo trên người, để gió lạnh không đến mức tiến quân thần tốc. Tiêu Hà ở bên cạnh cất cái tay. Bọn hắn trên tóc đều dính lên tuyết, cùng đầu bạc cũng không có cái gì hai loại.
"Lão Tiêu a, ngươi nói Hàn Tín đứa nhỏ này, thế nào a."
"Đại vương. Hàn Tín có tài, nếu là muốn thành sự, phải dùng một thân. Nhưng tâm cao, không phải hắn nhận ra chủ, liền sẽ không phục tùng."
"Đúng vậy a, nhận chủ a."Lưu Bang giống như đạt được hài lòng đáp án, nở nụ cười.
Hàn Tín có đôi khi xác thực giống con chó con đồng dạng, chạy tới cùng hắn tranh công, thân mật cười, vậy hắn cái chủ nhân này, đem cái này chó con nuôi không sai.
Kia mùa đông đến càng cố gắng hơn chiếu cố, vỗ béo năm sau mùa xuân mới có thể tốt hơn vì hắn đánh xuống Hán gia giang sơn.
Lộ trình không xa, trong quân doanh trên đường, tuyết đọng cũng bị quét sạch sẽ. Nơi xa trên trận, chỉnh tề binh sĩ, thao luyện lấy binh trận. Biến ảo khó lường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...