Cai Hạ chi chiến hậu ( Tính thời kỳ trăng mật?), Hàn Tín thức tỉnh trí nhớ kiếp trước, lựa chọn mưu phản ám sát Lưu Bang. Mưu phản màn đêm buông xuống, Cùng Lưu Bang ở trong doanh trướng do dự nửa ngày.( Là điềm văn )
Số lượng từ:6k, có tư thiết, cùng chính sử không quan hệ
01
"Không thể, Hán vương gặp ta thật dầy......"Hàn Tín nói xong câu đó, bỗng nhiên cảm thấy không đối. Không thuộc về giờ phút này hồi ức ùn ùn kéo đến. Kia là hắn đứng tại trên tù xa khàn cả giọng hô"Thỏ khôn chết chó săn nấu, chim bay tận lương cung giấu", kia là Lữ hậu lạnh như băng một câu"Giết", về sau ngũ hình thống khổ từ tứ chi truyền đến......
Hắn lảo đảo một bước, ngón tay đỡ lấy trong doanh trướng bàn trà mới khó khăn lắm ổn định thân hình.
"Tướng quân, ngài thế nào?"
Bên cạnh thân khoái triệt hỏi dò.
"Ta......"Hàn Tín ánh mắt từ rời rạc trở nên kiên định, "Ta muốn phản Hán vương."
Nguyên lai, hắn là trùng sinh. Nhưng cho đến hôm nay, hắn mới phát giác tỉnh trí nhớ của kiếp trước.
Đã là lại một lần, tuyệt đối không thể nặng hơn nữa đạo kiếp trước vết xe đổ!
Lúc này chính là Cai Hạ chi chiến thắng lợi, Lưu Bang xếp đặt yến hội khao tướng sĩ thời gian. Dưới mắt, tướng quân sĩ tốt nhóm đều bận rộn, nấu dê làm thịt heo, chuẩn bị rượu ngon, trong doanh trướng tràn đầy vui sướng bầu không khí.
"Ngài rốt cục nghĩ thông suốt."Khoái triệt vui vẻ nói, hắn mấy lần khuyên Hàn Tín mưu phản, đều bị đối phương dăm ba câu về đỗi. Đành phải vẫn thở dài. Lần này Hàn Tín đáp ứng mưu phản, hắn lập tức cùng Hàn Tín thương thảo lên mưu phản phương lược, tại Hàn Tín bên cạnh thì thầm một số.
Hàn Tín âm thanh lạnh lùng nói: "Thừa dịp binh phù nơi tay, hôm nay tiệc tối về sau, thừa cơ giết vương thượng."
Hàn Tín nhìn qua trong doanh trướng lượn lờ dâng lên lô hương, tỉnh táo nói ra mưu phản kế hoạch,
"Đêm nay giờ Tý, lấy tiêu diệt Hạng Vũ tàn quân kế hoạch làm lý do, mời vương thượng đêm tối thăm dò doanh, thừa này thời cơ giết Lưu Bang. Về sau, ta mang theo binh phù triệu các bộ trùng sát chủ soái trận doanh, liền nói vương thượng bị Hạng Vũ tàn quân ám sát, đến bắt giữ thích khách. Thừa dịp lúc ban đêm sắc đem vương thượng các bộ truy nã. Như thế, đại nghiệp có thể thành."
"Vương thượng....... Không, Lưu Bang tử kỳ đến rồi."
Đã từng vì Hán vương bày mưu tính kế binh pháp thao lược, hôm nay muốn đều trả về đến Hán vương trên thân. Mà Hàn Tín không cho rằng mình sẽ thua. Binh phù nơi tay, chiến thuật của mình thế không thứ hai, Lưu Bang tối nay tất vong!
Lại đến một thế, hắn sao có thể bị Lưu Bang lần nữa lừa gạt lợi dụng?
02
Hàn Tín đem mình ngâm mình ở trong thùng tắm, cách mờ mịt hơi nước lau sạch lấy bảo kiếm. Đã từng, Lưu Bang đem thanh kiếm này ban cho hắn, đăng đàn bái tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...