( Ngày quốc tế thiếu nhi hạn định bản # Ngày quốc tế thiếu nhi số đặc biệt
# Lưu lão đầu cùng Hàn tiểu bằng hữu kỳ diệu mạo hiểm
Đại khái: Đứa nhỏ này từ nhỏ liền yêu đương não, không chữa được, kế tiếp
———— Chính văn ————
Lưu Bang tại bên đường ngẫu nhiên gặp một đứa bé, hắn thực sự nghĩ không ra, mình cái này cao tuổi rồi, còn có thể để một cái miệng còn hôi sữa mao đầu tiểu tử quấn lên.
Nguyên nhân gây ra là hắn giơ lên tôn quý thiên tử chi chân, đem một cái hòn đá đá vào trước người trong sông.
Cục đá rơi vào trong nước một khắc này, mấy vòng gợn sóng nương theo lấy một đứa bé kinh hô hướng bốn phía tán đi. Đứa bé kia ném trong tay cây gỗ, phụ thân ghé vào bên bờ thanh toán lấy mình tổn thất mấy đầu sắp mắc câu cá.
Lưu Bang xác thực không phải cố ý, câu cá hài tử trốn ở phía sau cây chỗ thoáng mát, cũng khó trách hắn không có phát hiện nơi này là có người......
"Cá của ta! Ngươi làm cái gì vậy?!"Đứa bé kia kinh hô.
Lưu Bang tìm âm thanh nguyên chỗ nhìn lại, là cái trạm còn chưa kịp bộ ngực mình hài đồng, trên trán còn có chút nhìn quen mắt, nhất thời cũng không nhớ ra được giống ai. Ý thức được mình hỏng đứa nhỏ này chuyện tốt, Lưu Bang không những không có cảm thấy tự trách, ngược lại là thích thú.
Hắn cười hắc hắc nhặt lên trên đất cây gỗ hướng hài tử trên bờ vai chọc lấy hai lần, nói: "Lưỡi câu bên trên liền mồi đều không có, tuổi còn nhỏ đã muốn làm Khương thái công a?"
"Vậy ngươi cũng không thể dọa tìm ta cá!"Hài tử đưa tay đoạt lấy cây kia có cùng không có đều như thế cần câu, phàn nàn mình hôm nay gặp gỡ một cái già mà không kính, trêu đùa hài đồng quái nhân. Sau đó lại đem cần câu ném ra ngoài đi, tiếp tục chờ đợi có hay không"Người muốn"Mắc câu.
Nhưng bụng lại đã đợi không kịp, không được phát ra tiếng vang.
"Ngươi dạng này là câu không được."Lưu Bang dù không biết hắn, nhưng cũng không đành lòng hắn một mực dạng này bị đói, thế là khuyên nhủ: "Ngươi chẳng bằng tìm một chỗ nước cạn xuống dưới bắt......"Nói liền kéo trên đất hài tử thay một cái có thể xuống nước mò cá nơi đến tốt đẹp.
Đứa bé kia xem ra chưa hề nắm qua cá, lần lượt nhào nước để ống quần ướt một nửa, ngược lại là liền một mảnh vảy cá đều không có vớt lên đến.
Lưu Bang thấy gấp, nghĩ thầm trên đời này làm sao có người đần như vậy, liền mò cá cũng sẽ không. Hắn cũng không biết mình tuổi đã cao vì sao còn như thế có sức sống, mấy cái vừa đi vừa về liền vớt lên đến mấy con cá.
Đứa bé kia nhóm lửa xong rồi, đem cá gác ở trên đống lửa hun sấy, cũng tiện thể để cho mình ướt đẫm ống quần làm được mau mau.
Ngồi tại thiêu đến đôm đốp rung động bên cạnh đống lửa, Lưu Bang nhìn về phía cái này đầy mắt đều là cá nướng hài tử, hững hờ mà hỏi thăm: "Ngươi không có đồ ăn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...