Tiêu đề là nhìn tiến công cự nhân kết cục về sau có ý nghĩ này. Cảm thấy giữa bọn hắn tựa như cùng một chỗ làm một giấc mộng, chỉ tiếc trong đó một người sớm tỉnh.
Thế là muốn để bọn hắn làm một trận bất tỉnh mộng.
(Ở trong chứa hơi linh dị nguyên tố, một bộ phận rất nhỏ, nhát gan bọn tỷ muội chuẩn bị tâm lý thật tốt là được)
————————
Có lẽ ngày hôm đó có chút suy nghĩ, tại Hàn Tín sau khi chết trong một năm, Lưu Bang mộng hắn vô số lần.
Dạng này cũng tốt, Lưu Bang nghĩ đến, người đã chết như lấy hồn linh nhập mộng, vậy liền trong mộng đem lúc còn sống không kịp nói đều nói. Khi còn sống chưa gặp phải tạm biệt, vậy liền ở trong mơ tiễn hắn một đoạn.
Chỉ tiếc, mộng nhiều lần như vậy, cũng rất ít nhìn thấy qua người kia ngay mặt.
Lưu Bang lần thứ nhất mộng hắn, là tại Hàn Tín sau khi chết ngày thứ ba. Ở trong mơ, Lưu Bang còn không phải Hoàng đế, hắn đứng tại mênh mông vô bờ vùng quê bên trên, trước mặt mặt trăng quá lớn, sáng quá, dạng này mặt trăng thấy Lưu Bang sợ hãi trong lòng. Bên người Tiêu Hà nói cho hắn biết, mặt trăng bên trong có thể trợ đại vương cướp đoạt người trong thiên hạ.
Thấy không rõ mặt của hắn, Lưu Bang chỉ là từng bước một đến gần đứng tại dưới mặt trăng người, thân hình của hắn gần như trong suốt, một bộ trắng thuần áo bào cùng ánh trăng vò cùng một chỗ.
"Bệ hạ."
Đến gần sau, mới nghe người kia khẽ gọi, nhưng như cũ thấy không rõ mặt.
Hai tay của hắn bưng lấy một thanh phát sáng vật thể, giống như là nâng một thanh sau lưng ánh trăng, nhẹ nhàng đưa cho Lưu Bang, "Bệ hạ, lại tiếp hảo, ngài giang sơn......"
Kia chỉ riêng trong nháy mắt tối xuống, một trận mê muội sau, trước người kia trắng thuần người sớm đã không gặp, trong tay trọng lượng để hắn cơ hồ không tiếp nổi, Lưu Bang cúi đầu, trên tay kia nâng chỉ riêng lại biến thành đẫm máu một cái đầu lâu.
Bừng tỉnh sau đế vương đã là toàn thân mồ hôi lạnh, chờ tỉnh táo lại, miệng bên trong mới âm thầm mắng một câu: "Tiểu tử thúi, chờ trẫm xuống dưới gặp ngươi, ngươi lại đến oán trách đi, hiện tại ngươi còn tác không được trẫm mệnh......"Sau đó liền lại ngủ mất.
Lần thứ hai mộng hắn, là tại tết Trung Nguyên. Có lẽ thật sự là quỷ môn mở, mới khiến cho Lưu Bang rốt cục thấy rõ một lần mặt của hắn. Hàn Tín vô dụng tràn đầy oán khí, hoặc tràn đầy vết thương vết máu mặt đi đe dọa hắn, trong mộng Hàn Tín, vẫn là hai người lần đầu gặp lúc dáng vẻ. Lâu dài nhẫn cơ chịu đói trên mặt không có nhiều thịt, nhưng không giảm chút nào thiếu niên phong nhã hào hoa.
Lần này là Hàn Tín hướng Lưu Bang đi tới, trên mặt còn mang theo ý cười.
"Trẫm cho Hàn khanh mang theo chút rượu ngon thịt ngon, Hàn khanh nhanh cùng trẫm cùng dùng!"
Hàn Tín nhập tọa, nhìn xem đối diện Lưu Bang một ngụm rượu một ngụm thịt, ăn như hổ đói căn bản không có Hoàng đế nên có ổn trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...