Nhất thời hưng khởi muốn nhìn ngọc ngọc chứng thư bao tự mình hại mình ngạnh
ps: Ốm yếu thư, to lớn ooc, tác giả bt, chú ý tránh sét!!!
———— Chính văn ————
( Một )
Hoài Âm hầu gần nhất có vẻ như rất yên tĩnh, Lưu Bang cái này mấy lần đi xem hắn thời điểm đều không có bị đuổi ra. Muốn đổi làm bình thường, đều không thể nói hai câu nói liền sẽ bị hạ lệnh trục khách, cuối cùng xám xịt từ trong Hầu phủ ra.
Nhưng Lưu Bang vẫn còn bất mãn ý, bởi vì Hàn Tín mấy ngày nay đối với hắn quá lạnh nhạt, trước đó còn có thể mắng hắn vài câu, hiện tại là liền mắng đều chẳng muốn mắng.
Hôm nay Lưu Bang nhất thời hưng khởi, buông xuống đầy bàn án sổ gấp liền đỉnh lấy mặt trời lặn lúc ánh nắng chiều đỏ đi Hoài Âm Hầu phủ. Hàn Tín luôn luôn có thể quét hắn hưng, Lưu Bang cũng thừa nhận điểm ấy, nhưng hắn chính là thích đi tự chuốc nhục nhã. Vừa bước vào cửa, mấy cái cung nhân thăm viếng qua đi liền cho hắn ngăn cản, nói là Hầu gia hôm nay đại phát tính tình, đem tất cả cung nhân đều đuổi ra ngoài, không khiến người ta phụng dưỡng, ai tới cũng đều không tiếp khách, cuối cùng còn vì khó bồi thêm một câu —— Nhất là ngài, bệ hạ.
"Phát cáu? Hắn êm đẹp sinh cái gì khí?"
Cung nhân nhóm đều cúi đầu, trong đó một cái e sợ co lại co lại trở về lời nói: "Bẩm bệ hạ, chúng ta cũng không biết, chúng ta hạ nhân chỉ coi là phụng dưỡng không chu toàn, mới chọc giận Hầu gia......"
Lưu Bang liều mạng hậu cung người ngăn cản, thẳng tắp liền hướng trong phòng đi. Hắn là thiên tử, toàn bộ thiên hạ đều là hắn, huống chi một cái Hoài Âm Hầu phủ đâu?
Có lẽ là Hàn Tín hồi lâu chưa đi ra ngoài đi lại qua, trong phòng có chút khô mục khí tức, nhưng bày biện đều bị quét dọn đến sạch sẽ, nghĩ đến cung nhân sẽ không phụng dưỡng không chu toàn.
"Hàn Tín......"Cao tuổi Hoàng đế nhẹ nhàng hoán một câu, Hàn Tín chỉ là ghé vào bàn bên trên, cũng không lý hái hắn. Liền hoàng đế đều dám vắng vẻ, hắn Hàn Tín sợ là cổ kim người thứ nhất.
Lưu Bang dù sao đã có tuổi, ánh mắt đã sớm không xong, đến gần mới nhìn rõ kia cúi người ghé vào bàn bên trên mắt người vành mắt có chút biến thành màu đen, bờ môi được không dọa người. Dọa đến Lưu Bang vội vàng lắc lắc thân thể của hắn, không có một tia phản ứng, người kia tựa như là chết. Trên tay hắn nhiều một tia trơn ướt cảm giác, cúi đầu xem xét lại cọ xát máu tươi đầy tay, tinh hồng lại diêm dúa. Chỉ gặp hắn bên chân tán lạc bị ngã thành mảnh vỡ bát, con kia gầy yếu trên cánh tay bày biện một đạo doạ người vết thương, từ nhỏ cánh tay một mực vạch hướng thủ đoạn, máu tươi chính ra bên ngoài tuôn ra lấy, một điểm ngừng ý tứ đều không có.
Lưu Bang dọa sợ, vội vàng để cung nhân đi truyền thái y. Hầu phủ bọn hạ nhân cũng bị tràng diện này giật mình ở, đứng ở ngoài cửa sửng sốt một lát sau mới bị Lưu Bang thúc giục đi mời thái y.
May trị liệu phải kịp thời, mặc dù băng vải hạ còn có chút thấm đỏ, nhưng trên cơ bản xem như ngừng lại máu, chính là cánh tay này có thể muốn có đoạn thời gian không thể dùng. Hắn chi đi thái y cùng bên cạnh hầu hạ cung nhân, mình thì cẩn thận từng li từng tí ngồi tại bên giường, từng cái đếm lấy Hàn Tín ngực chập trùng số lần, giống như mình không nhìn chằm chằm, người này liền sẽ ngừng khí tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanfictionChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...