【 Bang Tín】 Ban rượu

1 1 0
                                    

Ban rượu ( Sử hướng )

Ngắn, một phát xong.








Đây là Hoài Âm hầu bị giam lỏng tại đô thành cái thứ sáu mùa đông, các gia binh sách đã chỉnh lý xong thành, Hàn Tín mình trước tác cũng đã để bút xuống.

Trong lúc nhất thời hắn cảm thấy mình không có việc gì, mỗi lần dựa vào khung cửa khô tọa, người hầu liền thuần thục đốt đuốc lên bồn, một chậu tiếp một chậu tục xuống dưới.

Từ bắt đầu tuyết rơi hắn an vị ở chỗ này, nhìn xem bông tuyết bay vào dưới hiên. To như vậy trong thành Trường An, không biết có mấy vị như hắn du hồn.

Đây là phế trữ sự kiện sau cái thứ nhất mùa đông, Thái tử Lưu doanh tại Đông cung thưởng tuyết.

Trữ vị tranh đoạt chiến về sau, mẫu thân trở nên càng nhiều hơn nghi lại tố chất thần kinh, phụ thân cũng biến thành một ngày so một ngày càng dài ô than ngắn.

Thuộc về Hán mười một năm, mảng lớn trắng noãn bông tuyết rì rào rơi xuống, rơi vào trong lòng của người ta lại như lôi đình vạn quân.

Lưu doanh đột nhiên từ dưới hiên đứng dậy, Tây Bắc chỗ truyền đến sáo trúc nghi trượng thanh âm, tĩnh mịch vào đông cũng nhấc lên trận trận gợn sóng.

"Người tới, cho cô thay quần áo. Cô nên đi yết kiến phụ hoàng."

Hàn Tín nghe thấy bên ngoài phủ binh sĩ tiếng bước chân, một nháy mắt kinh hoảng sau, càng nhiều hơn là thoải mái.

Một ngày này cuối cùng đã tới.

Hắn mặc triều phục, mang tốt tước biện, lẳng lặng chờ ở trong viện, ai ngờ đúng là thiên tử tự mình đến đón hắn.

Quân thần hai người hồi lâu không thấy, lạnh nhạt phía dưới ngược lại đều rất khách khí. Hàn Tín vững vàng cong xuống, Lưu Bang vững vàng đỡ dậy, im lặng nửa ngày, hai người cuối cùng là hai tay chăm chú đem nắm. Thiên tử tay vẫn như cũ thật ấm áp, tay phải hổ khẩu cùng đầu ngón tay có mỏng kén, lòng bàn tay nhưng không có.

Hàn Tín không muốn thừa nhận mình giờ phút này mềm yếu, dù sao vừa ra tháng giêng, đóng băng chưa giải. Không riêng mình, liền thiên tử chóp mũi đều đông lạnh đỏ lên.

"Quả nhân tới đón đại tướng quân vào cung, ngươi ta quân thần hồi lâu chưa từng ngồi đối diện nâng ly."

Ngồi tại thiên tử trên xe kéo, Hàn Tín toàn thân rét run. Thiên tử bén nhạy phát hiện hắn khó chịu, tung ra mình áo choàng đem hắn bọc vào.

Dạng này thân cận đãi ngộ, nhưng cũng là đã lâu không gặp. Như là đã đi đến một bước này, hắn đột nhiên không ngại để Lưu Bang nhìn ra mình mềm yếu rồi.

Lần đầu tiên, hắn chủ động giữ chặt bên cạnh thân thiên tử, đem tay từ phía trên tử miện phục rộng lượng tay áo dưới đáy đưa tới. Thiên tử trở tay giữ chặt hắn, mười phần ôn hòa lấy ánh mắt hỏi thăm.

"Thần sợ đau nhức."Hàn Tín nói.

"Thần từ nhỏ nuông chiều từ bé, bệ hạ biết đến."Hàn Tín còn nói.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ