【 Bang Tín 】 Oán tình

2 1 0
                                    

"Nhưng gặp nước mắt ẩm ướt, không tri tâm hận ai."

     Trường Lạc cung nữ quỷ lấy mạng chưa nửa mà nửa đường rơi tiểu trân châu

    ————————————

     Hoàng đế thân chinh bình định, bởi vì kia trúng tên nguyên nhân, vốn là gượng chống lấy một hơi hồi triều, nhưng hắn trông thấy trước mắt cảnh tượng này lúc, khẩu khí này mà kém chút không có đi lên.

     Một người mặc trường bào áo dài thuật sĩ, chính đầy người treo bùa đào, cầm trong tay một thanh kiếm gỗ, miệng bên trong còn lải nhải không biết đọc lấy cái gì.

     Kia thuật sĩ nhìn Hoàng đế tới, mới thả ra trong tay vật đến quỳ lạy, nói là hoàng hậu biết được bệ hạ đem hồi triều, vì để bệ hạ an tâm dưỡng thương, mới sai người tiến cung khu khu trong cung tà ma xúi quẩy.

     Lưu Bang lúc đầu không nhiều sinh khí, nhưng vừa nghe thấy "Tà ma xúi quẩy" bốn chữ này sau, trong lòng tích lũy hỏa khí một chút liền dâng lên.

    "Thằng nhãi ranh, khép lại chó của ngươi miệng!" Bị tức đến vết thương lại làm đau, Lưu Bang không biết khí lực ở đâu ra vừa nhấc chân liền đem kia thuật sĩ đạp cái ngửa mặt chỉ lên trời.

     Người kia nhìn long nhan giận dữ, lộn nhào quỳ đến Hoàng đế bên chân cuống quít dập đầu, dọa đến lời nói đều nói không rõ: "Bệ...... Bệ hạ bớt giận —— Bệ hạ bớt giận a ——"

     Tức giận Hoàng đế một bả nhấc lên thuật sĩ cổ áo, mắng: "Lại để cho trẫm trông thấy ngươi, trẫm cho ngươi chặt cho chó ăn —— Lăn!" Sau đó bung ra tay đem hắn ném cho hai cái cung nhân.

     Hắn mặt mũi tràn đầy nước mắt, run chân đến đứng không dậy nổi, cuối cùng bị cung nhân mang lấy hai đầu cánh tay ném ra cung.

     Tà ma xúi quẩy, nói đến ngược lại là êm tai. Cái này Trường Lạc cung chết qua người nào, ai trong lòng không phải gương sáng giống như? Liền chênh lệch đem Hàn Tín hai chữ niệm đi ra!

     Hoàng đế bị tức váng đầu, liền khục mang thở phun ra mấy miệng máu, ngực trúng tên liên luỵ đến cả thân, trên vạt áo cũng bắt đầu rướm máu, đau đến hắn cắn răng nhếch miệng, thẳng hút khí lạnh.

     Chờ lại lần nữa xử lý xong vết thương, đã trời tối, thái y căn dặn bệ hạ ngàn vạn không thể lại cử động tức giận, nếu không trúng tên khó lành không nói đến, bệ hạ tuổi tác đã cao, khí cấp công tâm coi như phiền toái......

     Tuy nói bệ hạ cần tĩnh dưỡng, nhưng hắn hiện tại tức ngực khó thở, lại thêm ngực đâm nhói, vô luận như thế nào đều là tĩnh không nổi tâm.

     Lăn lộn khó ngủ lúc, trong phòng không biết từ chỗ nào thổi tới một trận tà gió, đốt hai ngọn nến đèn cũng diệt. Nhìn cửa sổ bên trong tối một phần, ngoài cửa gác đêm nội thị vốn định vào xem, lại bị một cái khác cung nhân ngăn lại.

    "Bệ hạ đã phân phó, không phải triệu vào không được điện, cẩn thận đầu của mình!"

     Nội thị nhớ tới ban ngày thuật kia sĩ, cũng liền không làm để ý tới. Bệ hạ tuổi tác đã cao, hỉ nộ vô thường thời điểm nhiều lắm, ai cũng không nghĩ không hiểu thấu mất đầu.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ