Nhìn quen bang ca làm cặn bã công, đến điểm cặn bã nhận thư thư, mặc dù cuối cùng viết viết vẫn là đem bang ca viết rất cặn bã rất quá đáng......
Ta lưu cặn bã nhận thư thư: Sẽ trung thành, nhưng là không thể thụ một điểm chất vấn cùng ủy khuất, nếu không liền chia tay bái bai kế tiếp càng ngoan hiệu quả và lợi ích tính cặn bã nhận thư thư, có Muội thư Cẩn thận khi đi vào.
Lưu Bang rất thích Hàn Tín, hắn ngoại trừ có chút lòng tham, ngạo khí bên ngoài, tựa hồ liền rốt cuộc không có đừng khuyết điểm.
Lưu Bang thích mang theo điểm ngạo khí người, người có năng lực tự nhiên có vốn liếng ngạo, liền Lưu Bang mình có đôi khi cũng đều vì thành công mà lâng lâng.
Nhưng lòng tham liền để Lưu Bang khó tiếp thụ.
Hàn Tín, là nắm giữ hắn quân Hán mệnh mạch đại tướng quân, am hiểu nhất hóa mục nát thành thần kỳ, hắn có được đồ vật nhiều lắm, thiên quân vạn mã từ hắn chấp chưởng, không thưởng chi công từ hắn thành lập, mà hắn đã có được hết thảy vinh dự, thế mà còn nghĩ đưa tay đòi hắn giả Tề vương.
Hắn muốn thật Tề vương hay là giả Tề vương, Lưu Bang nhìn rõ không được, nhưng là vì ổn định hắn tâm, Lưu Bang sẽ nguyện ý cho hắn một cái thật.
Hắn nói hắn nghĩ kiến công lập nghiệp, kia phong thưởng tự nhiên càng thật càng có thể thu mua lòng người.
Dù là lúc này, Lưu Bang vẫn chỉ là vì hắn tùy hứng có chút bất mãn, cũng không có làm ra cái gì thu được về tính sổ sách dự định.
Thẳng đến cố lăng một trận chiến, Hàn Tín án binh bất động mới là thật đả thương hắn tâm.
Nói cái gì Hán vương ân sâu, lần chi bất tường, bất quá là hắn mượn tới uy hiếp mình lí do thoái thác, Hàn Tín ý tứ không phải cái gì Hán vương đãi hắn rất tốt, mà là tại gõ Lưu Bang, có dám đãi hắn không tốt?
Cho nên Hạng Vũ sau khi chết, mâu thuẫn lập tức kích thích, Lưu Bang lập tức chiếm Hàn Tín binh quyền, đem hắn tỷ vì Sở vương ném vào quê quán.
Hàn Tín lúc ấy biểu lộ rất là khó có thể tin, hắn không thể tin được trước đó như vậy sủng ái hắn đại vương sẽ tính tình đại biến đối xử với hắn như thế, nhưng rất nhanh, ánh mắt của hắn thay đổi, hắn lạnh lùng đối Lưu Bang đi lễ, mang lên Sở vương ấn liền xoay người rời đi.
Đến tận đây, hắn coi là Hàn Tín chí ít có thể an phận một chút.
Không nghĩ tới người tuổi trẻ kia vẫn như cũ không biết thu liễm, mình lại bốn phía vơ vét binh sĩ kéo một chi đội ngũ, xuất nhập còn gióng trống khua chiêng cùng tại sau lưng.
Còn tốt, cũng còn tốt, chỉ cần không phải quá mức......
Mấy tháng sau mật thám lại báo, Hạng Vũ tàn quân Chung Ly muội chạy trốn tới Sở quốc bị Hàn Tín ẩn núp, hai người thường thường xuất nhập làm bạn, cười cười nói nói, ăn cùng án, ngủ cùng chăn.
Tin tức này để Lưu Bang là như thế thất vọng, thất vọng lại phẫn nộ.
Hàn Tín từng tại dưới người hắn, phiên vân phúc vũ lúc tuỳ tiện cười tuyên thệ chỉ trung với Lưu Bang một người, sau đó lại từng chút từng chút, dùng hắn làm càn ma diệt Lưu Bang tính nhẫn nại cùng tín nhiệm, cho tới bây giờ thậm chí trực tiếp cả gan làm loạn cùng Chung Ly muội cấu kết, một bên hưởng thụ lấy Lưu Bang ban thưởng thổ địa cùng bổng lộc, một bên cùng nam nhân khác pha trộn cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngài
FanficChuyện là, tầm tháng trước mình có xem lại Huyết Yến (2012). Trước đây cũng từng xem rồi, nhưng phim làm dòng thời gian cứ loạn cả lên, mà một đứa không biết gì về lịch sử như mình thì đúng là thấy khó hiểu quá, mình còn nhớ hồi trước mình không xem...