【 Bang Tín】 Họa tâm

2 1 0
                                    

Thủ công chủ cửa hàng bang x Kiêm chức học đồ Tín

Tín: Đại hàn thiên tử cũng là thiên tử XD

Làm cái kiếp trước kiếp này a, hơi chí quái.

Bản nhân đối đồ đồng tráng men công nghệ thuần ngoài nghề, nghiên cứu mười phần mặt ngoài, như có sai lầm mời các đại nhân đưa ra, ta sẽ sửa đổi!

ooc Tạ lỗi!

Lạc Dương thân hữu như muốn hỏi

Một mảnh Băng Tâm tại bình ngọc

——

Cuối tuần thương nghiệp đường phố dòng người như dệt, xe buýt cái mông gót lấy xe hơi nhỏ, ô tô lái xe mở ra cửa sổ phủi khói bụi, lại phát hiện lối đi bộ bên trên nhỏ xe đạp xe một kỵ tuyệt trần, đảo mắt theo không kịp. Trong cơn tức giận ấn xuống một cái loa, lần này tác dụng cực kỳ bé nhỏ, xe buýt vờ như không thấy, vẫn như cũ chậm ung dung phía trước bên cạnh đương đại gia.

Hàn Tín ngừng tốt cùng hưởng xe đạp, xuyên qua chợ sáng bên trên chen chúc đám người, dựa theo vòng bằng hữu bên trong nhìn thấy chiêu công thông báo bên trên đánh dấu địa chỉ đến nhà này thủ công cửa hàng.

Mặt tiền cửa hàng cũng không phải là rất lớn, hắn nhìn lướt qua trên bảng hiệu viết"Lưu Hán đồ đồng tráng men", bốn chữ lớn dưới ánh mặt trời hiện ra nhàn nhạt kim quang.

Chủ cửa hàng đại khái là cái cực phách lối người, trên cửa bên trái viết"Lão tử tay nghề thiên hạ đệ nhất", bên phải nói"Cha ngươi nói tổng thể không ký sổ.

Hàn Tín cười nhẹ một tiếng, đẩy cửa tiến cửa hàng.

Trên cửa treo pha lê chuông gió"Đinh linh linh"Mà vang lên một tiếng, chính cầm chùy gõ đồng thai chủ tiệm thả tay xuống bên trong công việc, ngẩng đầu nhìn về phía Hàn Tín. Cái nhìn này cực sâu thúy, giống như muốn xé rách thời không đi xem người nào.

      Một lát sau, hắn thu hồi ánh mắt, đáy mắt còn cất giấu một vòng trầm thống hoài niệm.

Hắn nhìn có chút lôi thôi lếch thếch, hơi dài tóc tùy ý ghim lên, cằm lưu lại râu ria, áo ống tay áo cùng trên tay dính men liệu, mặc dù như thế lại cũng không lộ ra dơ dáy bẩn thỉu, ngược lại thêm mấy phần nghệ thuật gia thức đặc biệt phong tình.

Hắn nắm lên trong tay khăn xoa xoa tay, tựa hồ nghĩ từ trong túi móc khói, nhưng lại nhịn được. Lời nói tại bên miệng trằn trọc nửa ngày, mới hỏi ra một câu: "Là tới làm thủ công vẫn là phải định chế?"

Hàn Tín lung lay điện thoại: "Đều không phải. Ta là tới làm kiêm chức, đã tìm tới người sao?"

"Không."Chủ cửa hàng lắc đầu, bắt lại tay của hắn, "Còn không có, ngươi tới đi."

"Ta họ Lưu, Lưu Bang."

Hàn Tín về nắm chặt tay của hắn: "Hàn Tín."

Lưu Bang suy tư nửa ngày, hỏi: "Tiền công có phải là thấp điểm? Có cần hay không ta cho ngươi thêm thêm một chút?"

"Đã rất công đạo."Hàn Tín đại khái chưa thấy qua dạng này khẳng khái lão bản, không có ý tứ nhiều đòi tiền. Hắn đưa di động thu lại, săn tay áo hỏi, "Ta cần làm cái gì?"

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ