【 Bang Tín 】 Thú bị nhốt

1 1 0
                                    

Bang Tín Thú bị nhốt ( Một )

Đọc dự cảnh:

· Lại tại viết Trường Lạc cung chuông thất if Tuyến, nhường một chút ta >3

· Có rất nhỏ G Hướng / Huyết tinh tràng diện miêu tả, có dã sử tham khảo, ma đổi lịch sử

·OOC Dự cảnh, có nam cùng giới hận tình tiết

· Nếu như đọc qua trình bên trong cảm giác được khó chịu mời kịp thời rời khỏi

· Là HE

Tiêu đề nơi phát ra: Ngoan cố chống cự

Người trước khi chết sẽ thấy cái gì?

Vấn đề này không ai có thể đưa ra đáp án xác thực, thẳng đến hỏi ra vấn đề người mình đi tới tử vong một ngày này —— Cho nên, hẳn là hôm nay đi?

Hàn Tín nhớ tới một cái với hắn mà nói đã rất xa xưa tràng cảnh, cho dù hắn biết về mặt thời gian tới nói, cũng không có xa xưa như vậy. Tinh tế tính ra, hẳn là có mười năm, mười năm sao? Cái số này nghe hoàn toàn chính xác có thể được xưng là dài dằng dặc, bất quá, nếu như kết thúc về sau, sách sử có thể tô lại bên trên một bút tên của hắn, cuộc đời của hắn có thể bị ghi chép tuế nguyệt hẳn là cũng chính là cái này chiều dài.

Đánh gãy hắn suy nghĩ chính là một thanh thăm trúc, xác thực tới nói là rất nhiều chuôi, máu me đầm đìa đâm xuyên nhập lại xuyên phá ra thân thể của hắn, hắn trên thực tế đã không cảm giác được loại kia bén nhọn, mãnh liệt đau đớn, hắn cho là mình sẽ ngất đi, nhưng mà cũng không, hoàng hậu không có cho phép dạng này ban ân phát sinh, loại kia huyết dịch phun tung toé mà ra mà mang đến đâm nhói đã chuyển hóa thành một loại ngột ngạt, đần độn lạnh buốt, hắn chỉ cảm thấy mình toàn thân rét run, vô ý thức muốn cong người lên hướng về sau né ra, lại bỗng nhiên đụng phải sau lưng thành hàng chuông nhạc bên trong một tòa, vài toà chuông nhạc kịch liệt đung đưa, va chạm nhau, ngay tiếp theo xếp ngay ngắn chuông đều phát ra bây giờ tiếng vang, thanh âm chói tai đến làm cho trong phòng tất cả mọi người vô ý thức che lỗ tai, chỉ để lại Hàn Tín một người co quắp tại trên mặt đất, kịch liệt, phi thường kịch liệt thở dốc.

Rất đau sao? So với trong tưởng tượng vẫn là phải đau nhức rất nhiều rất nhiều lần, tiếng chuông chậm rãi trở nên yên ắng, như là một loại nào đó kịch liệt chống lại, trong gian phòng này tất cả mọi người tại tiếng vang bên trong sững sờ tại nguyên chỗ. Vừa rồi tràng diện rất giống một loại nào đó cảnh cáo, giống như thần linh sẽ có nhàn tâm hạ xuống Thiên Phạt giống như, nhưng là nếu quả thật có thần linh —— Hàn Tín nghĩ, làm sao luân lạc tới cái này hoàn cảnh đâu?

Người là không thể lấy một loại mờ mịt dũng khí đến đối kháng không biết thống khổ. Tiến vào căn này chuông thất thời điểm, hắn đã liệu đến mình kết cục, vậy thì thế nào, hắn nghĩ, bất quá chỉ là vừa chết, chẳng qua là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Hắn tại dài dằng dặc cung trên đường ngắn ngủi hồi ức nhân sinh của mình, cũng may nhân sinh cũng rất ngắn, vừa vặn đạt đến con đường này chiều dài, vương hầu tướng lĩnh, nếu như chỉ nhìn hướng hắn muốn nhìn hướng những cái kia hồi ức, cũng không có cái gì tiếc nuối, thẳng đến trong đầu của hắn hiện ra Lưu Bang mặt, hắn đột nhiên cảm giác được rất thống khổ.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ