【 Bang Tín】 Ta cảm thấy ta còn có thể lại cứu giúp một chút

1 0 0
                                    

AO3: nantianmen

Summary:

Đã hoàn tất, lof Cùng tiêu đề

Bối cảnh đại khái là...... Ở trên trời cô độc 2000 Nhiều năm bang trùng sinh đến Hán sơ, vừa mở mắt phát hiện mình tại bình định trần hi, phi thường đất sụp bại, gắng sức đuổi theo trở về mới đem đã tiến Trường Lạc cung Tín vớt ra.








Chapter 1: Trùng sinh

Chapter Text

Hàn Tín đau dữ dội, tứ chi của hắn có rất nhiều đâm xuyên tổn thương, không nguy hiểm đến tính mạng, lại phi thường ảnh hưởng hành động. Mới đầu hắn cho là hắn đang nằm mơ, Lữ hậu nói những cái kia lời khó nghe còn quanh quẩn ở bên tai của hắn. Vừa thanh tỉnh mấy ngày nay hắn dưới cơ bản không được giường, trong phủ lui tới tất cả đều là gương mặt lạ, để hắn một lần cho là hắn trước khi hôn mê trông thấy Lưu Bang là ảo giác.

Thẳng đến ngày này ban ngày Lưu Bang đến nhà. Hàn Tín bị giam lỏng sáu năm sau ánh mắt liền mang theo một chút buồn bực chi khí, lúc này còn có một lát hoảng hốt cùng mê mang. Lưu Bang nhất thời nghẹn lại, không biết nên nói cái gì cho phải.

Hàn Tín không nói lời nào, Lưu Bang đành phải một thoại hoa thoại, ý đồ kéo việc nhà: "Ta mấy ngày nay tương đối bận rộn, mà lại tương lai sẽ còn bận bịu một đoạn thời gian, cho nên không thể thường đến......"

Hàn Tín đánh gãy hắn, trực tiếp hỏi: "Giết ta là hoàng hậu ý tứ, vẫn là ngươi?"Hắn kỳ thật minh bạch, nếu như không có Lưu Bang ngầm đồng ý, Lữ hậu quả quyết sẽ không thong dong động thủ. Nhưng là hắn vẫn là khống chế không nổi muốn hỏi, cho dù hắn cũng không biết mình muốn nghe đến loại nào trả lời.

Lưu Bang im lặng. Hắn muốn sờ sờ Hàn Tín tay, trông thấy cái kia còn tại rướm máu vải bố lại không dám dây vào, ngược lại cho hắn bó lấy chăn mền đạo: "Ta thề qua không còn lừa ngươi. Là ta. Là ta để hoàng hậu làm."

Hàn Tín cười thảm một tiếng quay đầu không nhìn tới hắn. Mặc dù biết tình hình thực tế chính là như thế, Lưu Bang lớn như thế ngượng nghịu ngượng nghịu nói ra, hắn nghe vẫn là khó chịu.

Lưu Bang nghĩ đến đau dài không bằng đau ngắn, một hơi đều nói: "Trước kia cũng là lừa ngươi. Ta cho tới bây giờ liền không có tín nhiệm qua ngươi, ngươi mời phong giả Tề vương thời điểm ta liền nghi kỵ ngươi, là Tử Phòng cùng Trần Bình đạp ta một cước ta mới nói như vậy......"

"Tử Phòng."Hàn Tín ánh mắt đều có chút chạy không, "Thì ra là thế, Trương tiên sinh cũng ước gì ta chết. Tiêu Hà cũng là gạt ta. A. Ta sống chính là ngại mắt của các ngươi."

Hắn nghiêm nghị nói: "Đã như vậy vì cái gì không dứt khoát giết ta! Ngươi bây giờ có ý tứ gì? Cảm thấy đem ta biến thành phế nhân là được không cần đến giết?"

Hàn Tín trọng thương phía dưới vốn là suy yếu, lúc này tâm tình kích động liên tục thở  Khí, trên mặt tăng thêm bệnh sắc.

Lưu Bang lần này hối hận nói đến quá gấp, hắn trong ấn tượng sau khi chết Hàn Tín bình tĩnh rất, liền ánh mắt cũng không cho hắn. Hắn đột nhiên tỉnh ngộ hiện tại Hàn Tín còn không có hoàn toàn đối với hắn tuyệt vọng, cũng không có bởi vì thời gian trôi qua mà trở nên không thèm để ý, hắn cách làm này quả thực có tuyệt hảo mặt trái hiệu quả.

(Lưu Bang - Hàn Tín) Tuyển tập truyện về hoàng đế và đại tướng quân của ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ