Previous Chapter:
Nalaman natin kung bakit naging playboy si Alexander at kung anong dahilan ng paghihiwalay nila ng first girlfriend nya, yung malaman mong niloloko ka lang ng babaeng mahal mo ay tunay namang kay sakit..
Mabago kaya ni Skipper ang tingin ni ALEXANDER sa mga babae???
___________________________________________________________________________________
•Skipper••
"Ouch!!" na stiff neck atah ako.., nakatulog ba ako ng nakaupo??? Pinipilit kong imulat ang mga mata ko,, pero hindi pa ako nakaka mulat ng maghikab ako at nag unat unat ng may madanggil akong tao sa tabi ko kaya ako napatayo kaagad..
Pag mulat ko nasa harap ko si Alexander.., kagabi.., oo nga pla kagabi kami natrap dito sa loob ng Science Laboratory,, iniikot ko ang mata ko at nakita ko ang mga bagay na inakala kong pinagputol putol na katawan ng tao...
"ahhhhhhhhhm" Nag unat na din si Alexander at tinitigan ko lang sya,, totoo kaya yung mga kinuwento nya sakin kagabi?? Pogi naman sya ah.., bakit kaya sya niloko ng ex nya?? :) ang gwapo parang sobrang amo ng mukha nya,, parang hindi sya playboy,, yan ang mukha na madaling pagkatiwalaan,, sa mga kwento nya kagabi,,, ramdam ko ang sakit na nararamdaman nya,, bakit kaya nagawa ng ex nya yun sa kanya??? Mukha naman syang mabait... ^__^ "Oi,,, anong nginingiti ngiti mo dyan.." O__O
"Ahhhhhhhh---" *yawning sound* while matching stretching... "Anong nakangiti?? Grabe sakit ng leeg ko... Haist,parang bato kasi ang balikat ng isang bata dyan...."
"Kapal din magreklamo huh!! Hmmpf,, wala pa din bang dumarating para buksan toh??"
"Mukhang wala pa.., kasi kung meron yan siguradong naiwan na kita dito..."
"Ang sama nya talaga.. Kapag ako nakahanap ng malalabasan iiwan kita dito..." May pang gigigil nyang sabi at mukha pa syang seryoso... Oh my gosh seryoso talaga sya kasi tumayo na sya eh...
:( kaya lumapit na ako.,, ayaw ko kayang maiwan ditong mag isa,, matatakotin pa naman ako... "Ito naman,,nagjo-joke lang naman ako eh.." Sabay kapit sa braso nya.. "Thank you huh pinasandal mo ako sa precious shoulder mo.."
"Welcome.." Nakangiti nyang sagot., ngiti palang okay na ako parang magiging good vibes na ang maghapon ko...
''Sorry kahapon,,ang totoo ginawa ko yun para Hindi ako mabully ng ibang estudyante dito.. Okay lang saking ikaw nalang ang mambully.."
"Sino namang nagsabi nyan sayo??''
" si ella jane.." Nanlali bigla ang mata nya..
"Speaking of Jane.., si Janine ang dahilan kung bakit ako pumuntà dito kagabi eh.., may pinakukuha syang wallet dito.."
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...