*Skipper POV*
Gumising ako ng maaga para umuwi dahil wala akong uniform dito,,nagpresenta na akong magluto ng fried egg at hotdog para kay DJ saka iniwan sa table nila.
"Madam pasabi nalang kay señorito james na nauna na ako,, naiwan ko kasi ang uniform ko sa apartment.."
"Okay señorita.. At please po huwag madam ang itawag nyo sakin,, nanie nalang po or yaya.."
"Kayo po talaga,, nanay nalang po ang itatawag ko sa inyo para naman hindi nakakailang.. Sige po una na po ako.."
Nagtatakbo na ako palabas kaso madaling araw palang pala at paglabas ko wala manlang nadaang tricycle dito sa shed malapit sa gate nila..
Naku nakakahiya naman kay Kuya guard kung babalik ako.. Bakit ba kasi hindi ako nagtanong muna kung may nadaang sasakyan dito...
Kinuha ko ang phone ko at tumingin ng pwedeng tawagan,, nakita ko yung phone book at sila xander at DJ lang ang naka-log..
Sino namang tatawagan ko sa dalawang toh??
Kung si DJ kaya?? Kaso baka magising sya,,nung tiningnan ko kasi sya sa kwarto nya kanina tulog na tulog pa sya. .
Kung si xander kaya?? As if gising na toh ng ganitong oras..,, hala ano na bang gagawin ko...
"AI DIYOS KOOOO---"/nagulat ako ng may biglang humawak sa balikat ko..
" grabe sya magulat.. Nabingi ako dun huh.."
"Bakit ka kasi nang gugulat??"
"Hindi kaya ako nang gulat!!! Magugulatin ka lang talaga.."
"Hindi kaya.." Pinipigilan ko ang ngiti ko sa harapan nya,, buti nalang talaga dumating sya..
"Wanna ride with me??"
"Ba't ka nandito??"
"Nagja-jogging.. Taga dito din ako sa subdivision.."
"Ang aga pa ah.."
"Kaya nga ganito ako kasexy eh.."
"Tse.."
"Huwag kang ganyan.. Tse na nga tawagan nyo ni DJ.,,pati ba tayo??"
"Huh??'
''Joke... Ikaw ba bakit ang aga mo??"
"Kasi uuwi ako sa apartment.. Naiwan ko kasi yung uniform ko.."
"Tara hatid na kita..."
"Hindi na.., noh ka ba.. Okay lang ako.."
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
JugendliteraturMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...