Hi guys,, don't misunderstand me huh!! kinailangan lang yung scene na yun para maexpress ni Darrel James yung sarili nya..., Kung hindi kayo comfortable pwede nyo ng i-skip tong chapter na toh!!
Thank you...
_________________________________________________________________________
"Janine pwede bang lumabas ka na muna??" masungit pa din sya.,, tatalikod na sana ako para lumabas din,, kung bakit ba kasi ako sumilip silip pa dito.. "Miss wait-----" iginulong nya yung wheel chair nya palapit..
"JAY ANO BA HUWAG KA NGANG GANYAN SA KANYA... NAKAKAHIYA!!"
"No it's okay.." lumabas na si janine at isinarado nya ang pinto...
"Miss.., ah sorry natakot ba kita??" umiling lang ako... "Can i ask you something??" tumango nalang ulit ako,,, paano kung marecognize nya ang boses ko?? "Ah boyfriend mo ba yung sumasayaw kanina??"
"No!!" nangangatog ang boses kong sagot..
"Good... Boyfriend kasi yun ng babaeng mahal ko.."
"Huh??" sinong mahal?? girlfriend ni kent?? ano??
"Si Miss KATH yung sikat na model.., mahal na mahal ko kasi yun eh at ayaw ko na syang masaktan ulit kagaya ng sakit na naramdaman nya dati..." tiningnan ko lang sya.., jay kung alam mo lang... gustong gusto kitang yakapin sa mga oras na toh...
May sa pilitang nagbukas ng pintuan,, pagtingin ko mga nurse pala.....
"Sorry ma'am kung may nagawa syang masama sa inyo..."
"noh.. hindi naman sya masamang tao.."
"Akala nyo lang po,, ilang buwan na yan dito at walang tumatagal na nurse dahil sa kasamaan ng ugali nya..."
"HINDI NGA SYA MASAMA!! LUMABAS NA NGA MUNA KAYO...." hindi ko alam kung anong tumakbo sa isip ko at nasigawan ko ang mga nurse na yun,, haist...pagtingin ko kay dj nakatingin lang sya sakin at nakapoker face... Ano bang iniisip mo ngayon.?? "AT IKAW MAGING MABAIT KA NGA SA MGA TAO SA PALIGID MO..." lumapit sya sakin hangang mapasandal ako sa pader...
At sya unti unting tumatayo...."Anong?? Che nakakalakad ka na??" hinila nya ang wig ko,,at masakit huh..., masakit manabonot tong lalaking toh!! Wait,, ba't ba sya ganito??
"CHE???" tinawag ko ba syang che kanina???
Paglapit nya sakin sinuntok nya ang pader..., saka umiyak at niyakap ako.... "Akala ko kinalimutan mo na ako.."Pwede ba yun?? lahat makakalimotan ko pero ikaw hinding hindi...
Hindi ko na naman napigilan ang sarili kong yakapin sya ng sobrang higpit.., ang amoy nya kahit nasa hospital sya hindi nagbabago.. "Pwede mo ba akong itakas dito??" bakit kailangan nyang tumakas??
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...