After nyang maligo at magbihis ito at magkaamoy na kami dahil pabango ko ang ginamit nya..
"amoy girl ka na.." biro ko,, kakatapos ko lang ding mag ayos,, nagbihis na ako para sa photoshoot mamaya,, masyado pang maaga kaso nga lang medyo maarts kasi tong kasama ko ngayon,, since sya yung nagyaya eh di GO!!
"ganda naman ng--" natigilan sya.. "ganda mo!"
"Ow,, mukhang natorpe atah ang boyfriend ko sakin ah!!"
"So?? Official na?? as in you and me??"
"Yap!! ayaw mo ba boyfie??"
"Syempre gusto..." niyakap nya ko at binuhat..
"akala mo naman hindi galing sa hospital.."
"halata ba??"
"hindi!!"
"matagal na akong nakakalakad.. ayaw ko lang ipaalam sa kanila kasi gusto ko ikaw ang unang makakita sakin.." pinisil ko ang ilong nya saka kiniss..
"ikaw girlfie huh!! nakakailan ka na sakin ngayon.." mula sa bente umakyat ang kamay nya sa beywang ko habang buhat ako...
"Lakas mo na,, dati payatot ka pa ngayon may laman na.."
"kasi nag gi-gym..." pagbaba nya sakin agresibo syang lumapit para halikan ako ng may mag doorbell.
Asar ang mukha nyang nagtungo sa pinto.. "Nandyan ba si KATH??"
"yap.." nakatingin sa kanyang pumasok si Maica,, isa sa mga co-model ko... Girlfriend ni Kent kaso hindi sila pwede on screen kasi iba ang partner niya..
"Mikee,, ba't napaaga ka??"
"Actually i'm just checking you.., baka kasi mamaya late ka na naman.."
"Nga pala si Darrel.." napatakip sya sa bibig nya pagbanggit ko ng pangalan ni Darrel,, alam nya kasi kung ano ang ginagawa ko para lang makita si Dj araw araw..
"Owww my gash,, finally nakita na din kita..." nakangiti akong kinuha ang kamay ni dj na hawak hawak nya..., mahirap na noh.
.
"Grabe yang girlfriend mo aggresive.. wait akala ko ba pilay sya??"
"Long story.., pwede bang sya na ang maghatid sakin mamaya.. mauna na kayo ni kent .."
"Sabi ko nga.. in fairness ang hot huh!!" nagpahabol pa sya ng hawak sa dibdib ni dj ko..
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...