Heart Broken

26 2 0
                                    

Habang naghihintay ng oras hinawakan nya lang ang kamay ko,,parehas kaming walang imik,pakiramdam ko nga mapapanis na ang laway ko dito...

Limang minuto nalang pala para ala una,, parehas kaming napatingin sa orasan ng tumunog ang gate at may magbukas ng pinto...

Feeling ko nag slowmo ang paligid, humigpit ang hawak namin sa isa't isa, para akong mauubosan ng hininga ng bigla nya akong hilahin palapit at halikan sa labi ko,, hindi ko alam kung bakit ako napaluha sa ginawa nya,,dahil ba sya ang unang nakahalik sa labi ko, o dahil after ng oras na toh mawawalan na kami ng connection sa isa't isa, o baka dahil sa ayaw ko pang mawalay sa tabi nya?

Nakarinig ako ng yabag ng paa kaya naitulak ko sya ,, at napatayo mula sa kamay nya...

"Oh, Mr. Padilla okay na ba yang kamay at paa mo??" Tumango lang sya sa nurse teacher namin.. "Buti marunong sa first aid ang girlfriend mong si charie.,, by the way Miss Skipper ba't ka nandito??"


"Ah----eh+--- ahhh,"


"May sakit ka ba?? Saglit at titingnan kita..." Napatingin ako Kay Darrel at pati sa labi nya,, malungkot ang mga mata, this is it.. Pumasok si Charie sa loob..


"Skipper andito ka pala,,akala ko walang kasama si Jay Jay dito,,nakalock kasi sa labas. ."


"Ah yah ... Napag--ah--" sinarado ko ang kamao ko sa sobrang kaba atah kaya Hindi ako makapagsalita... "Napagtripan ata ako kaya nalock.. Geh una na ko.." Yumuko na ako palabas...

Hindi ko alam kung ba't ako nagtatakbo, huuu,, para pa din akong sinasakal..

*inhale*
*exhale*
*inhale*
*exhale*

"Huuu---
Hoooo---
Hoooo---"


"Oh,miss reyes buti nakita na kita... Nag uumpisa na ang laban nyo sa Badminton,,galingan mo huh kasi natalo na tayo sa lahat kaya sana kahit dito manalo manlang tayo..."


"Ah,,si xander po ba nasa court na??"


"Yun nga eh wala pa ,,after nyang gumawa ng gulo sa basketball kanina Hindi na namin sya nakita..." Ano ba mix mix na ang nararamdaman ko....


Haist,,,kailan ba nauso ang halo halo feelings?? Tsk,, asan ka na xander??

"Don't worry kasi si Nathan nalang ang papalit sa kanyang kadouble mo.." In all people ba't sya pa??


After kong magbihis , pumunta na ako sa Badminton area.., at nakita ko dun ang Jane's at si Nathaniel...

"Akala ko dati Santa sintita,yun pala hindi malandi!" okay Mag usap lang kayo tungkol sakin,,laksan nyo para naman matauhan tong isip at utak ko...


Lumapit sakin si Janine at inakbayan ako... "Pwede ba tayong mag usap??" napayakap nalang ako sa kanya habang umiiyak.... "Akala ko matapang ka, ba't ka umiiyak??"

♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon