*Skipper POV*
"Tara na sa loob baka malamigan ka pa dito.."
"Di ba kaya tayo pumunta dito para magswimming??"
"He he,, patawa talaga si che ko,,, oo nga pala tumawag sila nathan kanina at tinatanong kung nasaan ako.."
"tapos??"
"sabi ko kasama kita dito at susunod daw sila..." napakamot ako ng ulo.., akala ko naman malalayo ako sa kanila kahit kunting panahon lang.. "bakit parang sumimangot ka?? ayaw mo ba??"
"Hindi ah.."
"yung totoo?? hindi ko alam pero feeling ko kasi ayaw mong sumunod sila satin.." hala bakit nya yun nararamdaman??
:) "Of course not.., baka ikaw kasi gusto mo akong masolo.."
"ang totoo ayaw ko din silang sumunod dito ngayon kaso parte ng pag respeto ko sayo kaya ko sila pinasunod,, panget kasing tingnan na dalawa lang tayo dito,, basta ayaw kong maging uncomfortable ka..at saka baka kasi maboring ka sakin kaya ko sila pinasunod.."
" ano ka ba,,naiintindihan kita.."
"payakap nga ulit bago sila dumating..." lumapit na ako sa kanya..
"Thanks dj,, thanks kasi pinapakita mo na yung totoong ikaw sakin.." pinisil nya pa ang ilong ko bago tuloyang kumalas sa pagkakayakap sakin..
"No need to thanks me,, i like you and i want to prove that to you.." errr--- bakit ba feeling ko ang sweet nyang magsalita ngayon..
"So ano ng gagawin natin??"
"Magluluto,, tara sa kitchen.."
Nagtungo lang kami sa kitchen,, tinitingnan ko lang ang ginagawa nya,, ang galing lang kasi pinagbukod bukod nya ang ingredients, ang swerte naman ng magiging asawa nito..,
"Bakit mo ako tinititigan dyan?? halika nga dito at tuturuan kitang magchop.."
"Marunong kaya ako,, akin na nga yang kutsilyo at ikaw ang tuturuan ko.." tinawanan nya lang ako..
"Sige nga patingin kung paano mag chop ng baka??" kinuha ko yung baka saka sinubukang gayatin kaso ayaw magayat,, mapurol atah tong kutsilyo..
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...