**SKIPPER POV**
Grabe ang sama ng ugali ng lalaking toh,, ano bang ginagawa ni Gerald sa kanila?? May pasa pa nga sya sa mukha tapos heto na naman sila at bubugbogin at para lang hindi sya bugbogin nakiusap na pero tong si Mr. Demon pinaghuhubad pa sya.., mga walang kaawa awa....
"ANG SAMA MOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOo------------------------" sabay bato ng sapatos sa kanya,, bulls-eye,, napatigil naman si Gerald sa paghubad kaso yung mga bubugbog sa kanya sinamaan ako ng tingin... "Oh,, anong gusto nyo?? Kayo mga estudyante kayo dito wala kayo sa labas pero yang mga ugali nyo daig nyo pa ang mga basagulero sa labas.., mga walang modo..."
"ANONG SINABI MO??"
"MGA WALA KAYONG MODO---------"
Naglapitan sila sakin,, subukan nyo lang talagang lapitan ako i-spray-han ko kayo ng cologne sa mata,, wala kasi akong pepper spray eh...., Inihanda ko na ang pabango habang nakapasok sa bag ang kamay ko...
Hala malapit na sila,,,.."SUBUKAN NYO LANG TALAGANG LUMAPIT_------------"
**pssssssssshhhhhhhhhhhhhhhhhhhh**
Sasampalin na sana ako nung isa kaya inispary-han ko.....Naku sorry...
"OOOPZzzz, NAGTATAPANG TAPANGAN KA NA NGAYON KASI BOYFRIEND MO NA SI XANDER??" Tanong ni Mr. Devil ,, ang kapal nya ding magtanong...
"HINDI!! " sa sobrang asar ko nahawakan ko sya sa kwelyo nya..
"IKAW !!" sabay bitaw sa kanya.. "ALAM MO IKAW NGA DAPAT ANG NAGPAPANATILI NG KATAHIMIKAN DITO PERO IKAW PA TONG GUMAGAWA NG GULO.., WALA KANG KWENTANG TAO.., PUNONG PUNO NA AKO SAYO ALAM MO BA YUN,, ANG SAMA SAMA MONG TAO...."
"ANO BANG PAKIALAM MO?? KAYO NA NGA ANG BAHALA DYAN..."
Pagharap ko may mga babae na sa harapan ko na pilit akong hinubaran..., buti nalang tinira nila ang sando kong pangloob at white short na kasama sa binili ni Mr. Devil kanina...T__T ang sasama ng mga tao dito..., i hate this....
"SKIPEEEEEEEEEEEERRRRRRRRRR---------------" *sniff* *cough*
"Xander..."
"Isuot mo muna tong coat ko,,, sinong gumawa nito sayo????" hindi na ako makapag salita,,nagpatangay nalang ako sa kanya,, inakbayan nya kasi ako...
"Oh,, anong nangyari sa kanya??" agad akong sinalo nila Erica...
"Oh tubig..." sabay abot ni Jane Ella...
"SINONG GUMAWA NYAN SAYO??" galit na sabi ni Janine...
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...