*SKIPPER POV*
"Good morning my princess.." nagising ako sa gitna ng pool O_O...
"DJ?? Bakit lumulutang tayo...??"
"blame them.." sabay turo sa mga friend nyang nagtatawanan..
"Kayo talaga.. dj, kumain ka na ba?? feeling ko kasi gutom na gutom na gutom na ako..."
"Hindi pa eh,, we will eat together.. tara na.." napansin kong nakacoat pa din ako at nakadress pa din habang nakakumot ang mga bente ko..."Wait dahan dahan huh!!"
"WAAAAAAAAAAAAAHHHHhhhhhh------"O_O
^_^"Sorry che.." nakahawak lang ako sa braso nya kasi hindi ako marunong mag swimming....
"Tara na sa loob giniginaw ako..."
"Ang init kaya ng tubig.."
"Hindi kasi yun---" ang totoo kasi dahil sa may foam na yung dress na sinuot ko, hindi ako nagbra at dahil nabasa sya ito at bumababa...
"May problema ba??"
"Kasi---- hindi appropriate tong suot ko.."
O_O "Sorry che..." agad nyang isinira ang coat ko at dali dali akong iniakyat mula sa pool... "Tara ng magbihis!!"
O_O"HUH??"
Bigla nyang pinisil ang ilong ko... "Ang green mo.., hindi tayo sabay syempre..., halika na nga,, ipi-prepare ko lang ang damit mo hintayin mo nalang ako sa shower room..." hinatid nya pa din ako sa shower room.., aiiiiyheee ,, bakit ang sweet nya?? kahapon pa toh huh!
"DJ---" tinawag ko sya bago sya tumalikod..
"Thank you huh!!" ngumiti lang sya saka tuloyan ng pumasok sa loob...
Haist,, pag ganyan ba naman ang magiging boyfriend mo parang wala ka ng hahanapin pang iba...
"KNOCK, knock baby.." corny nya.., agad ko ding binuksan ang pinto..
"Oh,, andyan na ang soap,shampoo, towel,undies, at clothes moh.."
"Salamat mahal-- ai,, salamat dj huh..." agad kong isinarado ang pinto...
"WAIT SKIPPER ANONG SINABI MO???" hala ano ba naman dj,, kailangan pa bang itanong yun?? hala nakakahiya....
Nilaksan ko ang shower para hindi ko sya marinig,, nangungulit pa kasi... After kong magbihis nagprepare na akong lumabas kaso paglabas ko nakaupo sya sa harap ng pinto..
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...