Ang gagara ng mga suot nilang dress,, pero hindi ako naiingit sa kanila... Tama na tong pants at T-shirt Kong suot.,, sila Erica kasi namimilit.. Nag palit na kasi ako ng damit ko sobrang uncomfortable kasi ako sa dress kong suot na hindi pa lumampas sa tuhod ko yung tela...
"SKIPPERRRRRR---'' TAWAG ni Jane Ella..
"Hi good evening!!" Tiningnan nya ako mula ulo hangang paa kagaya ng ibang babaeng nandito.
"Bakit ka nagpalit?? Ang ganda ng suot mo kanina ah?"
."sorry Hindi kasi ako komportable sa suot ko..." Lumapit sya sakin saka bumulong..
"Look at them.. They're looking at you because of your clothes... COME!!" Sabay hila nya sakin..
"Ano ka ba!!! No need! I mean okay na tong suot ko.."
"NOOO!!! Hindi mo ginawa yung Kay Alexander kanina para lang ipahiya ang sarili mo... Gusto mo bang sabihin nilang USER ka??? Na papansin ka lang kay Alexander???"
Kung ganun ang mangyayari so be it!!! Kahit pa kinakabahan ako sa mga susunod na mangyayari..
"Thank you Ella pero okay na talaga ako.. Bahala na kung magalit sila sakin okay lang... Ang mahalaga naman nagpapakatotoo ako...Hindi ko kailangang magpanggap para lang pakisamahan ako ng ibang tao..."
"Tama ka dyan.. Sige na nga Hindi na kita pipilitin... Tara na sa loob padating na din sila Erica Maya Maya..."
"Una ka na magpapahangin lang ako..."
"Sure ka???"
"Yap... " tinapik ko sya sa balikat saka sya pumasok...
Bakit sila ganun?? Porke mayaman sila mapagmataas na sila... Alam kong wala akong kahit na ano kundi dignidad ko tapos inaapak apakan pa ni Mr. Sungit... Ngayon ko lang napag tanto na hindi pala sila ang dahilan kuyng bakit ako wala sa mood ko ngayon,, nakakaramdam ako ng sakit ngayon hindi dahil sa mga tingin nila kundi sa mga binitawang salita pa din ni Mr. Sungit...
''Gekfudjrnhrjekeeuueejdkd-----" help... May nagtaklob ng bibig ko at binuhat ako papunta kung Saan......
Help.....
Help!!!!
Ipinasok nila ako sa isang room saka iniwan... Pero alam kong parte pa din toh ng school...
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...