Previous Chapter:
Nakulong sa iisang room si Alexander at Skipper, at dahil doon mas nakilala nila ang isa't isa,, mas naunawaan ni Skipper kung bakit playboy si Alexander,, at nung nakalabas sila ng laboratory room sinama ni Xander si Skipper sa private house nila at habang nagbibihis si Xander dumating si Mr. Sungit at naglabas ng nararamdaman nya si Skipper...
Ano bang mali sa nararamdaman ni Skipper??
____________________________________________________________________________________
*Master Prince*
"Wait--- Mr. Sungit--" hindi ko alam kung bakit ako napahinto sa pagtawag nya sa tawag nya sakin... "pwede ko bang malaman kung anong nangyari sa lola mo??"bakit kaya nya gustong malaman?? ano toh concern kunwari?? babaeng toh napaka user...
" Hindi ko alam kung anong kasalanan ko sayo kung bakit ka laging masungit sakin,, kung bakit ka laging nagagalit sakin eh wala naman akong ginagawang masama sayo..," napa isip din ako eh,, kung tutuusin wala naman syang kasalanan kasi naaksidente si lola noon eh,, pero dahil sa kanya kaya hindi ako agad nakapunta sa bahay...may kasalanan pa din sya dun.., bakit kasi sa daming dadapaan nya sa harap pa ng sasakyan ko....
"at kung ganyan ka talaga sa lahat ng tao ayos lang sana, kaso kasi dahil dyan sa ugali mo kahit sa sarili ko nagugulohan ako,," O_O ano??? nagugulohan sya sa sarili nya...dahil sakin?? at bakit??? "hindi ko alam kung bakit ako nasasaktan ng ganito,, siguro dahil hindi pa ako sanay sa pagsusungit ng iba sakin..., siguro sanay akong makakuha ng ngiti galing sa ibang tao..." so--- napakapahumble kasi,, nagpapanggap na mabait palage...
"ganyan ka ba talaga kamanhid???" ano bang dapat kong maramdaman sa mga sinabi nya??
"haist,,kung ayaw mong sumagot,,, okay.... Okay lang... and For the last time,, sorry,,SORRY and from now on hinding hindi na ako hihingi ng sorry sayoooooooooooo---" ouch!! bakit parang bigla akong nasaktan?? eh ano kung hindi ka humingi ng sorry?? bakit ganito parang ayaw kong bastah talikodan nya nalang ako?? Bakit??
Hindi ko na napigilan ang sarili ko,, humarap ako sa kanya at nakatalikod na sya..,kaya lumapit ako at hinawakan ang braso nya paharap sakin.... "Di ba gusto mong malaman ang nangyari sa lola ko?? Tara,, sumama ka sakin..."
nakatitig lang sya sakin,,, hindi sya umiimik kaya hinawakan ko na sya sa braso papunta sa sasakyan ko... "Magseat belt ka.."
"huh??" ano bang klaseng sagot yun?? huh?? huwag nyang sasabihing hindi nya alam kung ano ang seat belt..
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...