*Modeling*

26 2 0
                                    

Kanina pa kami magkatitigan dito  pero ayaw nya pa ding magsalita kaya umiwas na ako ng tingin,, kaso hinawakan nya ko sa pisngi ng kamay nyang walang benda,..Aalis nalang ako dito,,mali na tong ginagawa namin,, hindi ko naman sya mapagsabihan kasi baka suntokin na ako nito kahit na may benda sya...  mas okay siguro  kung tatawagin ko si Charie,, yun ang girlfriend nya eh,, ang panget namang tingnan kung ako ang nandito sa tabi nya ngayong kailangan nya ng mag aalaga sa kanya...

"Ah,, wala ka na naman sigurong kailangan.. hahanapin ko nalang sila ella para masabi nila kay charie na nandito ka..."  tumayo na ako at tumalikod sa kanya..


"Bakit sya?? Bakit hindi ako??"  dapat ko sigurong sagutin toh para mas malinawan na din kami parehas...


"Kasi sya ang mahal ko.."


"Ano bang kulang sakin??" wala dj,, sobra sobra nga ang  effort mo,, kung pwede lang talagang turuan ang puso...


"Pagmamahal.., siguro kaya hindi kita magawang mahalin dahil hindi mo kayang mahalin ang sarili mo.."


"Paano ba magmahal ng sarili?? gagawin ko para lang mahalin mo ako.." napalunok ako sa sinabi nya,, kinakailangan ko na talagang lumabas dito...


Hindi ko na sya tiningnan ulit.., nagtungo na ako sa pinto ng clinic kaso pag ikot ko ng door knob ayaw magbukas..., may naglock ba nito sa labas??? ANg jane's na naman..., haist,, pinapunta nila ako dito para kay dj,, pero paano si xander?? nasan na ba talaga si xander???


"Hey,,BUKSAN NYO TOH..."


"ANO BA BUKSAN NYO TOH.." walang saysay ang sigaw ko,, ni wala atang tao sa labas... paano na ang laro namin ni xander ng badminton??hasit... "JANE's ALAM KONG NANDYAN KAYO--- BUKSAN NYO TOH... PLEASE..., BUKSAN NYO TO.."


Pinuntahan ko ulit si dj,, nakapoker face lang sya... 

''jay, may laro ako ng badminton,, please tawagan mo naman sila ella oh.. kailangan ko yun para sa grade ko.." 


"Bakit?? asan ba ang phone mo??" ang phone ko na bigay mo..


"Naiwan sa bag ko.."


"Maiiwan mo talaga yun, kung makapagskirt kasi , yan ba ang gusto ni xander yung ipakita mo yang katawan mo.."


"NO!" ba't ba ang sama nya kay xander??


"No... pero tingnan mo yang suot mo,, kunting hangin lang kita na yang kaluluwa mo.."


"nagmomodeling ako.."


"at hindi ka nya pinigilan??"


"Hindi nya alam.., at saka ano pa bang pakialam mo.., kung tawagan mo na kaya yung mga barkda mo na buksan tong pinto.."


"Makapag utos ka akala mo may alila ka.." bakit nga ba ako demanding?? 


♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon