••Hot Spring••

24 2 0
                                    

*Skipper POV*

"Ang mamahal naman ng damit dito dj.."


"Get all you want.."


"Huwag nalang.."nakakakita kaya hindi naman kami close tapos kukuha ako?? Huwag nalang...


"Sige na,,aabotin tayo ng madaling araw nyan eh.." yan naaasar na naman sya,,ayaw ko nga kasi ang mahal..


"Huwag na nga,,parang mga ginto ang mga damit dito eh..."


"Bahala ka..., hey misty,,pakikuha nga ako ng swim suit for her tapos casual clothes and sleeping clothes.. Please faster and don't mention this to mom cause I will pay for that..''


" okay sir.."


"So sa inyo toh??"


"Manahimik ka na nga lang..Wait me outside..."


:( magiging masaya ba tong outing na toh?? Baka walang imikan toh...


Maya Maya ready na ang lahat,,nagulat nga akong may nag abot ng dalawang eco bag na puro pagkain sakin na pinapaabot daw ni Darrel James,,tiningnan ko lang sya at kinawayan akong lumapit sa kanya...

"Tara na..."

O_O

"Ang dami naman nyan??"


"Para sayo at para sakin,, pinasamahan ko na ng under wear na hindi bulaklakin..." Kasabay ng tawa sa kanyang labi,,ang bad nya...


"Ito nga pala credit card mo pinapaabot sayo kasama tong mga pagkain.."


"Akin na nga yan Baka nabibigatan ka na.. " kinuha nya yung dalawang eco bag sakin kahit madami na syang hawak na eco bag.


"I'm fine okay.. Ba't ba tayo nagmamadali??''


"Kasi po Gabi na.."


Sumakay na kami sa sasakyan nya.., alam nya talaga ang pasikot sikot,,ang bilis nya pang magpatakbo...Hindi nalang ako nakipag usap sa kanya..

"skipper we're here.."


"Finally..." Agad akong lumabas,,gusto kong magsisigaw ngayon kasi muntik ng mapanis ang laway ko sa loob ng isang oras...


Habang nag aayos sya pumunta na ako sa pool para magtampisaw ng paa,,namiss ko tong ganito yung nagtatampisaw ako sa pool parang bata pa ako nung huli kong nagawa toh...

"Hey,,, hindi ka ba magbibihis??" maka *hey* naman toh parang aso lang ang tinawag...


"Hindi na muna.." Umupo sya sa tabi ko at nagtampisaw din,,nabasa nga ang slacks nyang pants,,,saka sinuot nyang muli sakin yung coat nyang pinahiram sakin... Minsan sweet din toh kahit masungit...

♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon