*Intrams*

13 2 0
                                    

Ngayon ang araw ng intrams,, nagpaalam na ako sa adviser namin at naintindihan naman nila ako agad kaya weather manalo o matalo ipapasa daw nya ako sa physics... 

"payakap nga muna bago magstart ang laro..." ang sweet talaga nitong si xander..., niyakap ko naman sya agad at may kiss pa sa cheek,, hindi nya pa alam na lilipat ako ng school siguro after ng lahat ng laro bago magfriday...



"galingan mo huh.."



"Basta para sayo.." bago sya lumayo kiniss nya ako sa noo..



OO madaming pumupuna samin pero hindi ko na pinansin,, sinasabihan nila ako ng malandi pero dedma nalang kasi wala din naman silang alam sa nangyari samin ni dj at xander... Masaya na din naman si dj sa girlfriend nya,,, ang sweet nga nila palage :) masaya ako tama,, masaya ako dahil masaya sya...

Ginawan ko ng banner si xander, si dj yun ang daming banner kahapon pa samantalang si xander miman ay wala kahit isa... Dun ako umupo sa pinaka mataas.., go, go, go seniors....

Mula dito sa taas kita ko kung paano punasan ng girlfriend ni dj ang mukha nyang hindi naman pawis,, pinapainom ng tubig kahit hindi naman nauuhaw.., hai naku..., kung bumaba kaya ako dun para punasan din ng pawis si xander??

Bababa sana ako ng dumating si Gerald.. "Tara best.."



"San??"



"Di ba may meeting ang managers ngayon,, gusto kong makita ka nilang lahat..."



"May laro pa ako mamaya after lunch..."



"Tapos na yun mamaya..." nakakaexcite naman,, haist,, makakaalis na din ako sa mundo nila...



Sumakay lang kami sa Ban ni Gerald na may salon sa loob...

"Pakiayosan sya habang papunta tayong studio..."



"Agad agad??"



"Alangan..., relax ka lang at magiging okay din ang lahat.."



"Thank you talaga best.."



"Don't thank me.. ipasa mo muna ang interview nila bago ka magthank you..."



"opo.."  inayosan na ako ng make up artist nya.., binihisan na din ako ng napaka eleganteng damit...



"ARe you ready??"


♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon