*Dj POV*
Kung ako ba si Xander mamahalin din kaya ako ni skipper??? Pero paano pa mangyayari yun kung ngayon patay na sya,, and she dies because of me.. Ganun ba talaga ako kasama?? Ang sama sama kong tao,, nakakaasar,, hindi ko na kayang sisihin pa si xander kasi ako naman talaga ang may kagagawan kung bakit sya napahamak.... The only thing i know right now is that ,,, i'm so stupid for letting my girl hurted and died...
"Base on our examination,, he had a blood cloth in his brain... i'm so sorry we do our best but it's too late...,, his in a morgue now,, turn left then right... i'm sorry again i need to go..."
"Ginawa nyo lahat ba't sya namatay BAKIT????????????????????????" napaupo na ako sa sobrang sakit,, hindi ko atah sya kayang makita....
"I'm sorry dj..." sabay tapik sakin ni xander...
"Jay,, gusto mo ba syang makita???" umiling lang ako kay nathan....
"GUYS----" heto na ang jane's and for sure sisisihin nila ako...
"WHAT HAPPENED??" nag aalalang tanong ni janine...
"Bhe,, skipper's ----skipper is dead.."
"WHAT?????SHe's what??"- erica.
"hindi na sya nakarating dito eh..."- napaupo din sila sa upuan dahil sa narinig nila kay xander.,kagaya ko din ba sila ngayon?? hinang hina at hindi makagalaw.???
"WAAAAAAAaaaahhhhhhhhhhh---------------" ang ingay naman nilang umiyak...
"Dahil sayo toh dj eh..."- ella.
"Pati na din ikaw xander.., how come na umabot sa point na kailangan nyang mamatay??"-erica.,, paano pa nila nagagawang magsalita eh halos hindi na nga sila makapagsalita sa kakaiyak...
"Guys---------" natigilan kaming lahat.., si-----
Dahan dahan akong humarap sa likod ko,,, si-----------------------
"Guys ako lang ba ang nakakakita??"-ella.
"Hindi eh,, akala ko ba patay na??" - janine.
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...