*Skipper POV*
Sobrang saya ko tonight,, grabe mag surprise tong si DJ lahat na atah ng effort binigay na nya..
After kong magbihis sa c.r. lumabas agad ako at tulog na sya,,nakatalukbong ng kumot ko,,naku hindi kaya sya banasin?? Wala pa naman akong aircon...
Binuksan ko ang electric fan sa no. 3 at itinutok sa kanya.,,dahil may exam pa bukas kinuha ko yung books ko saka naglupagi sa gilid ng kama..,kaso naramdaman kong nanginginig yung kama pagsandal ko.
Bakit kaya?? Nagdadalawang isip ako kung aalisin ko ba ang kumot para i-check sya o hindi!! Baka kasi mamaya kung ano lang ang ginagawa nya..
Dahil hindi ko na matiis at nag aalala na talaga ako,bahagya kong itinaas ang kumot at nakita ko kung paano sya mamilipit sa sakit ng ulo nya...
"Jay??" Hinaplos ko sya sa leeg at sobrang taas ng lagnat nya.."jay okay ka lang.." Tumingin pa sya sakin saka ngumiti..
Baliw talaga toh, kumuha ako ng face towel at tubig na malamig..
"Jay wake up.." Parang hindi na nya kayang tumayo,,wala naman akong medicine kit ,, nakakahiya namang gisingin si Kuya Ghie..
Pinunasan ko sya ng may yelong tubig,,nakakatulong daw kasi to para bumaba ang lagnat,, nilagyan ko sya ng towel sa noo, kili-kili , at tiyan.. Actually tinatangal nya kasi masakit daw.,,kaya tinigilan ko na din..
Pinahidan ko sya ng alcohol sa katawan pero pinahinto nya din ako,,ramdam ko ang panginginig ng katawan nya dahil sa mahigpit na pagkakahawak nya sa mga kamay ko...
Hindi ko na alam ang gagawin ko sa kanya ,, dahil ginaw na ginaw sya niyakap ko nalang sya saka itinaklob samin ang manipis kong kumot.., sana makatulong toh..
I hugged him inside his clothes and feel how warm his body is..,and cross our feet together... Sana gumaling ka na.. Haist,,mukhang hindi ko mapi-perfect ang exam bukas...
____________________________________________________________________________________
•DJ POV •
Nagising ako na silaw ng araw,, nakaharap kasi ako sa bintanang pinanggagalingan nito....^_^ pero mas kinagising ko ang dalawang paang nakabuhol sa mga paa ko.. At ang mahigpit na pagkakayakap ng dalawang kamay na hindi magpang abot sa likod ko,,nakabukas na ang winter clothes ko at magkasama kaming dalawa sa loob nito.. Her stomach skin touches mine...
Imagining our position right now make my mind so grin that's why I tried to push her arms from my body but it isn't work..,, until I saw her eyes opening slowly and I close my eyes..
"Woaahh.." Akala ko gagalaw na sya para umalis sa pagkakayakap sakin pero humigpit pa lalo ang pagkakabuhol ng mga paa nya sa mga paa ko..
Saka dahan dahang tinanggal ang mga kamay nya sa likod ko at paakyat na gumapang,,ngunit ang damit ko ay sumama ng bahagya kaya naman tumaas ito,, she touches my face and next to my neck,, and she hug me.. ''Finally your fine.." Bulong nya sa tainga ko na nagpainit sa buong katawan ko,,pakiramdan ko mas malala pa toh sa lagnat ko kagabi..
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
JugendliteraturMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...