*Preparation*

18 2 0
                                    


*DJ POV*

Nalaman na ng barkada namin na nakakalakad na akong muli dahil inimvite ko silang pumunta sa resort para sa photoshoot nya,, nagcheck in na din ako kasi meron silang free slot dito ni kent.., Pang five star naman talaga sa kalinisan ang lugar.., pinagdala ko na din sila janine ng gamit nila...


Galit na galit sila sakin nung nalaman nilang nakakalakad na pala ako, ang gusto ko lang naman sa pag apak kong muli sa lupa para lumakad ay si Skipper ang una at huli kong kasama., alam kong hindi pa kami graduate ngayon pero naniniwala akong kami  na ang para sa isa't isa at hindi ko na hahayaan pang mawala sya sa piling ko...


Mahal ko sya at kahit anong araw, oras at panahon pa papakasalan ko sya... Nasa tamang edad na naman sya at hindi ko na din sya hahadlangan sa mga gusto nya.., Nakita ko kung gaano sya kasaya sa photoshoot at kung modeling ang magpapasaya sa kanya okay na din sakin,, alam ko namang sakin sya at sinabi nya mismo yun sa harapan ng lalaking minahal nya dati..


Ang gusto ko lang ngayon masigurong ako ang kasama nya pag gising nya at bago sya matulog ako ang katabi nya dahil hindi ko na kakayanin pa kapag nalaman kong mawawala sya sakin ulit....


"Jay naipamigay ko na ang invitation mo for Secretly Celebration,, ano ba talagang plano mo bakit secretly occasion ang nakalagay dun??" tanong ni ella.


"Secret nga,, ang gusto ko tayo tayo lang..., yung mga friends nya sa boarding house napadalhan mo na din ba.."


"Ofcourse..,sinabihan ko na din sila ng isusuot.."


"Thanks for that!!" 


haist,, miss ko na sya agad.., two days na kaming nag i-stay dito sa hotel kaso nga lang may photoshoot ulit sya ngayon ,, hindi na ako sumama dahil gusto kong gawin na ang proposal na nararapat sa isang napakagandang babae at sa nag iisang nagmamay ari ng puso ko...


"Sir pumayag na po ang manager na pagbigyan kayo kahit walang schedule pero may limit po,, from 6-9 p.m. lang po maaari dahil pinostpone nung lalaking nagpabook samin yung celebration nila bukas ng umaga kaya hindi po maaaring over night.."


"That's okay and that's perfect timing..."


"Thank you sir,, i-i-inform ko lang po lahat ng staff namin,, enjoy your staying sir.."


"Welcome.." 


Kinatok ko sila Nathan at Janine at agad nila akong pinapasok.. "Jay para san ba talaga tong pinapagawa mo?? hindi ba dapat ako ang gagawa nito para kay janine dahil soon magkakababy na kami" nagulat ako sa sinabi nya at halos maitapon ko sa mukha nya ang juice na iniinom ko...


"ANong?? ibig sabihin??"  ngumiti lang sya sakin...


"ANg bagal mo kasi kaya umuna na kami..., at saka sooner or later naman ipapakasal din kami kaya walang problema dun.."


♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon