•• Master Prince••

52 4 0
                                    

"Hi prince

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hi prince.."

"I love you prince..."

"Gwapo talaga ni prince.... ayhieee!!"

Siniko ako ni Xander dahil sa pag snab ko sa mga sosyalerang babaeng nagpapapansin sakin.., si Alexander Gil ang playboy sa **Prince Trio** tawag saming tatlong magkakaibigan..

Hindi ko din naman masisisi ang mga babaeng anak mayamang kung makapagpapansin sakin akala mo kung sino akong artista,, paano gwapo na ako anak mayaman pa...

Mga anak ng negosyanteng nasa pinaka mayaman sa bansa pero kung umasta daig pa ang mga babaeng walang pinag aralan kung makapagpapansin..

"Pa-humble ka talaga dre.." Sabi pa nya after naming makalampas sa mga anak ng negosyante.

.

"Huwag mo nga akong igaya sayo..." 


"Bad trip ka pa din ba dahil sa nangyari sa Lola mo???" Nathaniel Reid asked.., ang kaibigan kong walang pakialam sa pag aaral,, WELL,, parehas pala sila...


"Hindi ako bad trip sa nangyari.. Bad trip ako sa babaeng mukhang manang na yun..."


Nakakaasar talaga,, naalala ko na naman ang nangyari nung kabilang linggo kung Hindi lang kasi errrrrr yung babaeng yun eh di naagapan sana si Lola... Nakakawala talaga ng mood yung babaeng yun...


"Ooopzzz, mukhang nagalit ka atah?? Pero DJ what happened in your grandma isn't your fault..., besides you do everything just to be on time..." Nathaniel.


"Yah that's not my fault..."


"Pwede bang ikwento nyo kung anong nangyari??" Alexis.


"Well,, it's about his grandma si Lala Hacienda, nasa hospital kasi sya at comatose sya ngayon.,, naalala mo ba nung umuulan tapos tumawag ako sayo kung nasaan ka kasi baka malapit ka lang kila DJ??" Tumango lang si Alexis.,, nakakadiri tong dalawang toh parang mga Babae kung makapag kwentohan sa daan ENAM!! "That day nakadisgrasya sya.,, may nabangga syang girl at dinala nya sa condo nya..."


"Really tol??? Nagdala ka ng chick sa condo mo???" Medyo OA na tanong ni Alexis.. "Tapos ano ng nangyari??"


"Pinacheck up nya atah sa private doctor nila and that time saktong naaksidente ang Lola nya at dahil nasa condo ang private doctor nila,, iyon at naisugod bigla sa hospital ang Lola nya at dahil sa byahe medyo naapektohan pa lalo si Lala kaya yun nacoma..."

♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon