•Scholarship•

64 5 0
                                    

Previous Chapter:

                                     Nalaman na ni Skipper na si Gerald Ponce ang may ari ng tinitirhan nya at dahil na din dun ay mas naging close sila at inirekomenda nya si Skipper sa bestfriend nyang si Erica para magkatrabaho sya at tinanggap naman sya as Staff sa isang restaurant ni Erica..


                                      Si Erica ay isang anak mayamang may mabuting puso, SHe can help everyone who needs help as long as she can help you, kahit pa nga nasasaktan na ang personal life nya.. 


Ano kayang papel ni Erica sa buhay ni Skipper???


___________________________________________________________________________________


"Hello ma'am Good morning.."  bati ko kay Miss Erica..


"Maka ma'am ka naman.., nga pala si Gerald?? PUpunta ba sya dito ngayon??"


"Sorry ma'am hindi ko kasi sya nakita ngayon.."


"Ahhh,, ganun ba?? geh i will call him nalang,, nga pala Erica nalang huh,, huwag mo na akong tawaging ma'am kasi naiilang ako,,.besides you are Gerald's Friend kaya friend na din kita.."


"Thank you po.." sinuklian nya lang ako ng ngiti saka lumabas..



Ang bait nya talaga grabe...., hindi sya kagaya ng ibang boss na kapag may tauhan utos dito, utos doon.., iba talaga sya :) kaya ako kapag ako yumaman ganyan din ako,, humble and kind.. ^_^


Kaya mo toh Skipper!!!!!!!


Oras na para maghugas ng tambak na hugasin()_().., Go----go---go skipper......


DON'T WAIT FOR THE PERFECT MOMENT,

TAKE THE MOMENT AND MAKE IT PERFECT!!!


"Skipper tawag ka ni ma'am Erica,,, punta ka daw muna dun kasi may mga dumating syang VIP friends at mukhang gusto ka atang ipakilala..."


"Salamat Jasmine.." nag ayos ako ng hairnet at saka formal na lumabas..


"Hi Skipper.., lapit ka dali.." yumuko ako ng bahagya habang naglalakad,, nakakahiya kasi eh mukhang mga artista ang mga kasama nya..!! tumayo na si Erica saka ako hinila papunta sa isang upuan ng table nila.. "By the way this is Jane Ella Salvador.."  nakipagkamay naman ako kaagad pero bago ko iabot ang kamay ko sa kanya ipinunas ko muna ang kamay ko sa damit ko,, baka kasi may dumi..


"Your so errrr----, you don't need to wipe your hands naman eh^__^ ,, i'm not so choosy.. Donwori :) (Don't Worry)"nginitian ko nalang sya., haist grabe ang lambot ng kamay nya,, hindi gaya ng akin pero proud pa rin naman ako sa kalyado kong kamay kasi this is proved of being Generous.

♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon