*Dating with a Monster Guy*

26 3 0
                                    

*SKIPPER POV*


"Skipper??"


"Xander??" 


"Thank god your safe.."  kasabay ng sobrang higpit na yakap sakin...


"SYempre ligtas ako.., what's wrong xander??"


"It's about Ravier.."


"What about him?? Actually niyaya nya akong lumabas tonight kasama ka..."


"Huh??"


"Sasama ka naman di ba??? Ayaw ko lang may magdrop out na naman ng dahil sa barkada mo at mangyayari lang yun kung sasama ako sa kanya tonight....."


"Pero hindi ko alam.."


"Hahanapin ka daw nya.."


"NO!! Huwag kang sumama,, for sure gagawa sya ng way para hindi ako makasama sa inyo.., Kaso sumama ka man or hindi pipilitin ka pa din nya.., His bad skipper.." hinawakan ko sya sa kamay..


"what's  your plan?? i trust you,, kung sinasabi mong masama sya naniniwala ako sayo.."


"Ganito nalang------------------------ouch.." may humampas sa batok nyang mga grupo ng lalaki na agad nakapagpadapa sa kanya...


"XANDEEEEEEEEEEERRRRRRRRRRRRRRRR------------------"  hahampasin pa sana sya ulit kaya hinarang ko ang katawan ko sa katawan nya,, gusto ko si xander at hindi ako papayag na masaktan sya ng dahil sakin...."awtch."


.

.

.

.

.

.

.

.

Napahawak ako sa ulo ko,, ang sakit pa kasi....Nang maalala ko ang nangyari kanina agad akong tumayo...


♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon