*SKIPPER POV*Nagpasokan na sila para kumain,, nagpaiwan ako sa labas dahil itatayo ko na yun tent mamaya na ako kakain..
"Skip--" bigla akong nagpanik.., si xander nasa likod ko ngayon..
"pwede ba tayong mag usap??" dahan dahan akong humarap..
"yap,, congrats huh.."
"i'm sorry.."
"NO.., you don't need to say sorry.. wala ka namang kasalanan.."
"skipper if gusto mo lang makagante sakin kaya mo sinagot si dj please stop that!! his my friend at ayaw kong masaktan sya ng kagaya ng naramdaman ko,, kung hindi mo sya seseryosohin huwag mo nalang syang------*PAK*"
"xander i accepted your apology,siguro naman sapat na yun para harapin kita,,, wala ka ng karapatang sabihan ako ng kung ano-ano pa,alam mo ba yun???,, una sa lahat huwag na huwag mo akong gagayahin saa k-pop mong ex na pakakasalan mo na ngayon kasi magkaiba kami,, ako hindi ako basta basta ng iiwan kagaya mo,, at kung binigyan ko ng chance si dj hindi yun dahil sayo,, ano bang tingin mo na mahal na mahal kita?? i have crush on you before! nung hindi ko pa naririnig yung mga sinabi mo sakin ngayon,,, pero right now.. NO!! i will never had a crush to someone whose judgmental,, comparing me with your fiancee is not appropriate kasi magkaiba kaming tao..." pagtalikod ko kay xander nasa likod ko na pala silang lahat..
"Skipper---" tawag sakin ni dj..
"Bakit dj?? ganun din ba ang iniisip mo sakin?? na gagamitin lang kita?? na lolokohin din kita??" ito na naman sya sa payakap yakap medicine nya...
"NO.. hindi ko yan inisip kahit kailan. don't cry please.., i heard everything and i'm so thankful kasi ramdam kong totoo ang mga sinabi mo,, pero ayaw ko namang nasasaktan ka ng ganyan..."
"Dj pwede ko bang makausap si skipper??"- michaella.
"gusto mo ba syang kausapin??" tanong sakin ni dj.
"okay lang.."
" usap tayo mamaya." Bulong pa nya.
Lumabas kami at nakita ni xander na magkasama kami ni michaela.
"Sorry kanina.."
"It's okay,, tama ka naman eh.., ang gusto ko lang malaman ano bang meron sa inyo ni xander??"
"Wala.., game lang yung aming dalawa,, nagpanggap lang kami pero alam ko naman mahal na mahal ka nya.."
"pero iba eh,, iba syang tumingin sayo,, pag andyan ka nawawala ang focus nya sakin,, nag iba na sya ngayon kompara dati.."
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Novela JuvenilMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...